หลอน! สร้างอนาคตไทยเลือก 'อุตตม' นั่งหัวหน้า 'สนธิรัตน์' เลขาฯเหมือนครั้ง พปชร.

พรรคสร้างอนาคตไทยประกาศ 'สมคิด' เป็นแคนดิเดตนายกฯ ตาดคาด! 'อุตตม' นั่งหัวหน้า 'สนธิรัตน์' เลขาพรรค

20 เม.ย.2565 - ที่อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.)จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งแรก โดยวาระที่น่าสนใจคือการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคฯ ชุดใหม่ โดยที่ประชุมมีมติ ดังนี้ นายอุตตม สาวนายน เป็น หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็น เลขาธิการพรรค, นายสันติ กีระนันท์ เป็นเหรัญญิกพรรค, นายนิทัศน์ ประทักษ์ใจ เป็นนายทะเบียนพรรค

ขณะที่ตำแหน่งกรรมการบริหาร อาทิ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ, นายสุพล ฟองงาม, นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ,
นายวิเชียร ชวลิต, นายนริศ เชยกลิ่น, นายวัชระ กรรมณิการ์, นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ, นายวิรัช วิฑูรย์เธียร, นายโอฬาร วีระนนท์, นายอธิวัฒน์ พิทักษ์คุมพล, นางทิพย์พาพร ตันติสุนทร และ น.ส.โชนรังสี เฉลิมชัยกิจ

ขณะที่นายอุตตม ประกาศจุดยืนหลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่า ตั้งแต่เปิดตัวก็แสดงเจตนารมณ์โดยการแก้ปัญหาเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและวางรากฐานที่มั่นคงให้ประเทศและนับจากนี้ที่ได้รับตำแหน่งก็จะขับเคลื่อนให้เป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคงและเป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเป้าหมายแรกแก้ปัญหาเรื่องปากท้องและเศรษฐกิจ ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยต้องการสร้างการเมืองใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชน และทำให้ประเทศกลับมาทันสมัยอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้การนำของ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และยืนยันว่าพรรคไม่ต้องการมาสร้างอำนาจหรือแสวงหาประโยชน์ส่วนตนและพวกพ้อง ส่วนแคนดิเดตนายกฯของพรรค เรามีความคิด และจะเชิญ นายสมคิดมาเป็นนายกฯ ของพรรค

ทั้งนี้พรรคจะดำเนินการตามนโยบาย 5 สร้าง ประกอบด้วย 1.สร้างเศรษฐกิจฐานรากประเทศให้เข้มแข็งและทันสมัย 2.สร้างเศรษฐกิจใหม่และโครงสร้างพื้นฐานแห่งอนาคต 3.สร้างสังคมที่เกื้อกูล 4.สร้างคนและวิทยาการที่พร้อมจะเข้าสู่สังคมโลกอนาคต และ 5.การเมืองที่สร้างสรรค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อ.แมน’ พบตร.ไซเบอร์ คดีคลิปพิธีกรรมส่ออนาจาร ไหว้ขอโทษจะไม่ทำอีก

อ.แมน เข้าพบตำรวจไซเบอร์ปมคลิปพิธีกรรม เตรีมแจ้งข้อหานำสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  เตือนคนแชร์โทษเท่ากัน