ต้องเลวแค่ไหน! หมิ่นสถาบัน บูลลี่คนพิการ คืออุดมการณ์ของ 3 นิ้ว?

7 พ.ค.2565 - นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าหมิ่นสถาบัน บูลลี่คนพิการ คืออุดมการณ์ของ3นิ้ว?

เคสโฆษณาในลาซาด้า ทำให้ยิ่งชัดเจนว่าคนไม่น้อยในกลุ่ม3นิ้ว แท้จริงไม่ได้มีอุดมการณ์ ไม่ได้คาดหวังจะเห็นสังคมดีขึ้นอะไรหรอก มีแต่กิเลส เลยอยากหาที่ยืน เพื่อระบายความกระหายใคร่อยาก

บอกหลายครั้งแล้ว จะเรียกปฏิรูป จะเรียกเสนอลดงบที่ไม่จำเป็น ผมไม่คัดค้านถ้าเสนอดีๆ แบบปัญญาชนพึงกระทำ ในหลวงร.9 ท่านยังเคยตรัสไว้เลยว่า "ไม่ดีตรงไหนให้บอกมา เราจะได้ปรับปรุง"

..แต่สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่ ทั้งบิดเบือน ใส่ร้าย หยาบ ถ่อย สถุน บูลลี่ มาครบหมด!

แท้จริงแล้วคำว่า "อนาคตของชาติ" มันไม่ใช่แค่อายุน้อยหรือวัยรุ่นที่ไหนก็เป็นได้ แต่มันต้องมีจิตสำนึก มีเจตนาที่ดีต่อสังคมด้วย

ดังนั้น เด็กและเยาวชนดีๆ ที่เค้าตั้งใจเรียน ทำมาหากิน รู้จักรับฟังและให้เกียรติผู้อื่น นั่นแหละอนาคตของชาติ ส่วนพวกที่มีพฤติกรรมต่ำๆ ตามที่ได้กล่าวข้างต้น แบบนั้นเรียก "ภาระของชาติ" ครับ

ปล.ผมไม่ลบแอพนะครับ เพราะไม่เคยโหลด
#ต้องเลวแค่ไหนถึงหัวเราะบนความทุกข์ของผู้อื่นได้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

‘ผบ.ตร.’ แฉ!มีขบวนการอยู่เบื้องหลังป่วนขบวนเสด็จฯ อีก 2 วัน ออกหมายจับ

‘บิ๊กต่อ’​ ขอเวลา ไม่เกิน​  2 วัน​ ออกหมายจับ​  -​ถอนประกัน​ ม.112  กลุ่มป่วนขบวนเสด็จ​ เชื่อ​ เป็นขบวนการในประเทศ​ ชี้​ มีคนอยู่เบื้องแนะเลี่ยงข้อกฎหมาย​ ลั่น​ ตำรวจทุกนายถวายความปลอดภัยด้วยชีวิต​

ถาม ’ตะวัน’ เคยสงสัยหรือไม่ สามนิ้ววัยกลางคน สู้เพื่อคนรุ่นใหม่หรือหลอกใช้เด็ก

น้องตะวันเคยตั้งคำถามกับตัวเองบ้างไหม? ทำไมสามนิ้วคนรุ่นใหม่ถึงต้องออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะที่ล่อแหลมสุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย

พี่คนดี ร่ายกลอนกรีด ‘แดดดี้’ ตาขาว ไม่กล้าเตือนพฤติกรรมเด็กซ่าตรงๆ

รอบนี้พวกชูนิ้วไม่ครบด้วยกัน ก็ไม่เห็นมีใครจะกล้าออกหน้าหนุน พฤติกรรมของเด็กซ่าสักราย แต่นางอาจจะยังไม่รู้หรอกว่าเขาเริ่มจะ เท กันแล้ว

ยกฟ้อง 'นารา เครปกะเทย' ทุกข้อหา ไม่ผิด ม.112 ทำโฆษณาในลาซาด้า ชี้เจตนาไม่มุ่งร้าย

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีดูหมิ่นสถาบัน หมายเลขดำอ2244/65 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ฟ้องนายอนิวัติ หรืออนิวัต ประทุมถิ่น หรือนาราเครปกะเทย อายุ 24 ปีเป็นจำเลยในความผิดดูหมิ่นสถาบัน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112