'บิ๊กป้อม’ ปิดปากเงียบ หลังถูกซักแพ้เลือกตั้ง เพราะ ‘3ป.’ ปล่อยเกียร์ว่าง

23 พ.ค.2565-ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาลได้สอบถามพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ถึงกรณีพรรคต้องวางเกมการเลือกตั้งใหม่หรือไม่ เพราะนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ออกมาระบุผลการเลือกตั้งนี้เป็นเรื่องของ 3 ป. รวมถึงต้องหาจุดขายใหม่ยังคงจะชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ อย่างไรก็ดี พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบทุกคำถาม ก่อนเดินผ่านวงนักข่าวและนั่งรถออกจากทำเนียบรัฐบาลไป

ทั้งนี้ นพ.วรงค์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. รอบนี้ที่ ชัชชาติ ชนะแบบแลนด์สไลด์จริงๆ ควรตำหนิ 3 ป. ที่ประชาชนเขาอุตส่าห์ให้โอกาสแม้มาจากการรัฐประหาร แทนที่ท่านจะทำหน้าที่ที่ประชาชนมอบให้ แต่ท่านกลับไปเกรงอกเกรงใจกันเอง ปล่อยให้มีการทุจริตคอร์รัปชัน ปล่อยให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่ยอมปฏิรูปประเทศ เหิมเกริมในอำนาจ พวกเราเตือนแล้วแต่กลับไม่สนใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ