ดร.ยุ้ย-นักธุรกิจพันล้าน มือขวา 'ชัชชาติ' เคลียร์ชัด หลังตกเป็นข่าวจ่อนั่งรองผู้ว่าฯกทม.


25 พ.ค.2565 - ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ หรือ ดร.ยุ้ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะทีมนโยบายของ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์กล่าวว่า ขอขอบคุณ และปลื้มใจกับเสียงตอบรับของประชาชนที่ให้ความไว้วางใจในการสนับสนุน นโยบายของ ดร.ชัชชาติ ที่ร่วมกันผลักดันออกมา กว่า 200 นโยบาย ซึ่งต้องการเข้ามาร่วมทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้คนกรุงเทพฯอย่างแท้จริง

“โดยไม่ได้ตั้งใจจะรับตำแหน่งการบริหารกรุงเทพฯ ตั้งแต่แรก และขอขอบคุณ ดร.ชัชชาติ ที่ชักชวนเข้ามาร่วมทีมในช่วงการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ซึ่งพร้อมจะอยู่ในทีมเพื่อส่งเสริม และสนับสนุนในการขับเคลื่อนนโยบายที่ได้ริเริ่มร่วมคิดร่วมทำกันต่อไปให้เป็นรูปธรรม เพื่อผลักดันเกิดประโยชน์กับคนกรุงเทพฯ เพื่อให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคน”ดร.ยุ้ยกล่าว

ดร.เกษรา กล่าวต่อไปว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ที่เราได้ทุ่มเทใช้ประสบการณ์ทุกด้าน ในหลายมิติของคนในทีม เพื่อให้เข้าถึงปัญหา จนมาสู่การทำแผนปฏิบัติใน 200 นโยบาย ที่จะขับเคลื่อนการบริหารงานกรุงเทพฯ ในอีก 4 ปีนับจากนี้ ที่มุ่งเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ของคนในกรุงเทพฯ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเชื่อว่าเพียงแค่ 1 นโยบายที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้ (Only one Policy Can Change People Life) โดยเฉพาะปัญหาเร่งด่วนต่างๆ ที่จะเข้าไปยกระดับคุณภาพชีวิตของคน กทม.ในการลดความเหลื่อมล้ำของคนในกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลายสูง ซึ่งจะทำให้ กทม. เข้าไปมีบทบาทในการสร้างโอกาสมากขึ้น ให้คนทุกกลุ่ม

อนึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า ดร.ยุ้ย ที่เป็นมือขวาคนสำคัญของดร.ชัชชาติในการหาเสียงตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะการทำนโยบายการหาเสียงให้กับดร.ชัชชาติ ที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่ดร.ชัชชาติกับดร.ยุ้ย เป็นอาจารย์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาหลายปี จะเข้ามาเป็นรองผู้วาฯกทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว