'สุวัจน์' ควงแขน 'กรณ์' เปิดโต๊ะแถลงพรุ่งนี้ คาดจับมือสู้เลือกตั้ง

1 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคชาติพัฒนา ว่า น.ส.เยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา ได้แจ้งวาระงานให้สื่อมวลชนทราบว่า ในวันที่2ก.ย.นี้ เวลา10.30 น.นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า จะร่วมกันแถลงข่าวทางการเมือง ที่บ้านเลขที่ 333 ซอย ราชวิถี 20 เขตดุสิต กทม.ซึ่งเป็นที่น่าจับตาว่าก่อนหน้านี้ ทั้งนายสุวัจน์ และนายกรณ์ ต่างมีข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจในหลายประเด็นให้กับรัฐบาล  แต่ขณะเดียวกันมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ในเมื่อช่วงนี้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้งแล้ว อาจจะเกิดการจับมือร่วมกันทำงานระหว่างพรรคชาติพัฒนา และพรรคกล้า หรืออาจถึงขั้นรวมพรรคเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงก็เป็นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง