เอาแล้ว! 'แม้ว-คำผกา' เปิดศึกกองหนุนพรรคส้ม โต้ปม 'แดงขี้ข้าทักษิณ'

24 พ.ย.2565 - สืบเนื่องจากกรณี นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำ ผกา พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ระบุว่า "ถ้าคนเสื้อเหลืองหรือ กปปส. บอกว่าแดงเป็นขี้ข้าทักษิณ เราก็จะขำ แต่ฝ่ายที่นิยามตัวเองว่าสู้เพื่อปชต. เรียกคนเสื้อแดงที่ไม่กินส้มว่า ‘ขี้ข้าทักษิณ’ - มันคือการเปิดเผยเนื้อแท้ตัวตนของตัวเองออกมาว่าอนิจจา สลิ่ม"

ต่อมานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รีทวิตข้อความนี้ พร้อมโพสต์ประกอบ ว่า "ผมไม่มีใครเป็นขี้ข้าครับ มีแต่เสื้อแดงที่มีพระคุณที่ไม่เคยลืมผมแม้ออกจากแผ่นดินเกิดมาถึง 16 ปีแล้วครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉบับเต็ม! รายงานกสม. มัดเรือนจำพิเศษกรุงเทพ-รพ.ตำรวจ เลือกปฏิบัติช่วยทักษิณ

คณะกรรมการสิทธิมนุษยชน รายงานผลการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน เรื่อง "การเลือกปฏิบัติและสิทธิของผู้ต้องขัง กรณีร้องเรียนว่า นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับสิทธิรักษาพยาบาลดีกว่าผู้ต้องขังรายอื่น" กรณีผู้ร้อง(ปกปิดชื่อ) ผู้ถูกร้อง      เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ที่ 1โรงพยาบาลตำรวจที่ 2

ณัฐวุฒิ ชงสารตั้งต้น ทวงความยุติธรรมเสื้อแดง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าจากการใช้เวลาตามคดีพี่น้องที่เสียชีวิต

กระจกต้องมา! โฆษกเพื่อไทยช่างกล้า ด่าพรรคส้ม-ฝ่ายค้าน ไม่ก้าวข้ามทักษิณ

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ภาพรวมของการแถลงนโยบายตลอด 2 วันที่ผ่านมา เป็นไปด้วยดี

อดีตแกนนำกลุ่มพิราบขาว ยื่นกกต. ยุบ 6 พรรค พบ 'ทักษิณ' หารือจัดตั้งรัฐบาล

​นายนพรุจ วรชิตวุฒิกุล อดีตแกนนำกลุ่มพิราบชาว 2006 ยื่นหลักฐานต่อกกต. ขอให้พิจารณายุบพรรคการเมือง 4 พรรค ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจ​ไทย​ พรรครวมไทย​สร้าง​ชาติ​ พรรคชาติไทยพัฒนา