ผูกบัญชีกับ เป๋าตังเปย์ วอลเล็ต ให้ทุกการเปย์ไม่มีสะดุดแบบสุดปัง!!

ธนาคารกรุงไทย พร้อมชวนทุกคนไปรู้จัก “เป๋าตังเปย์ (Paotang Pay)” ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ที่รวบรวมการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัล “เพื่อชีวิตประจำวันของผู้คน” ตอบสนองและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ง่าย ๆ เพียงแค่สแกนก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างครอบคลุม แถมยังได้รับส่วนลด ไม่ว่าจะ QR พร้อมเพย์ไหน สแกนจ่ายได้ด้วย เป๋าตังเปย์ พร้อมเก็บคูปองส่วนลดจัดเต็มจากแบรนด์ชั้นนำ!!

สำหรับ เป๋าตังเปย์ คือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ในรูปแบบซูเปอร์วอลเล็ต ที่สามารถใช้งานแยกจาก G-Wallet ที่ใช้สิทธิตามมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ เช่น เราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง เป็นต้น โดยสามารถใช้จ่ายผ่าน QR พร้อมเพย์ และร้านค้าถุงเงิน รวมถึงยังสามารถโอนเงินเข้า-ออกได้ทันทีทุกธนาคาร โอนเงินเข้าวอลเล็ตได้จากทุกธนาคาร หรือจะโอนเงินออกไปบัญชีพร้อมเพย์ก็สามารถทำได้ทันที รวมถึงจะจ่ายบิล เติมเงินมือถือ เกม บริการอื่น ๆ ก็ทำได้สะดวก ครบในวอลเล็ตเดียวกัน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม แถมยังมีสิทธิพิเศษ และส่วนลดหลากหลายจากร้านค้าชั้นนำ รวมถึงกิจกรรมมากมายเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

เพียงสมัคร เป๋าตังเปย์ วันนี้ กดรับคูปองส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 50 บาท (มูลค่า 10 บาท จำนวน 5 คูปอง) จำกัด 1 สิทธิ์/ลูกค้า/กิจกรรมส่งเสริมการขาย ตั้งแต่ 22 พ.ย. 65 – 31 ม.ค. 66 สิทธิ์มีจำนวนจำกัด รีบสมัครเลย!! 

ความปังของ เป๋าตังเปย์ ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมี บัตร Play (Play Card) ซึ่งเป็นบัตรวีซ่าพรีเพดที่ผูกกับบัญชี เป๋าตังเปย์ เพื่อใช้จ่ายบัตรผ่านทั้งเครื่อง EDC ที่ร้านค้า และผ่านออนไลน์ รวมถึงใช้เดินทางผ่านระบบขนส่งสาธารณะที่เข้าร่วม เช่น รถเมล์ MRT / SRT และทางด่วน ได้ง่าย ๆ เพียงเติมเงินเข้าวอลเล็ตก็ใช้งานได้ทันที ทั้งง่าย สะดวก และยังมีสิทธิพิเศษมากมาย แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วย แต่ไม่รองรับการกดเงินสด

* หมายเหตุ : ระยะเวลาการเปิดใช้ระบบรับชำระแบบ Contactless (แตะจ่าย) ของแต่ละช่องทางเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่สมัคร บัตร Play ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 65 – 31 ม.ค. 66 ยกเว้น!! ค่าธรรมเนียมการออกบัตร และค่าจัดส่งบัตร มูลค่ารวม 92 บาท จำกัด 1 สิทธิ์/ลูกค้า โดยจะเริ่มจัดส่งบัตรทางไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. 65 เป็นต้นไป โดยลูกค้า บัตร Play ที่ทำรายการชำระค่าสินค้า/ บริการผ่านบัตรฯ ครบ 1,000 บาท/บัตร/เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 28 ก.พ. 66 รับเครดิตเงินคืน 45 บาทต่อเดือน จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน รวมทั้งสิ้น 3,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการขาย

เป๋าตังเปย์ สมัครง่าย ๆ เพียง

1.เข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง เลือกแถบ เป๋าตังเปย์ กด “สมัครใช้บริการ”

2.อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกรอกข้อมูลส่วนตัว

3.สแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน

4.ตรวจสอบยืนยันข้อมูลเป็นอันเสร็จ

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://krungthai.com/link/paotang-pay-thaipost-website

 https://krungthai.com/link/play-card-thaipost-website

รีบสมัครเลยผ่านแอพฯเป๋าตัง "เป๋าตังเปย์ เปย์ไปมีแต่ได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทย คว้า 67 รางวัลแห่งความสำเร็จ ปักธงผู้นำนวัตกรรม เดินหน้าสู่ความยั่งยืน

นับเป็นการสร้างสถิติครั้งสำคัญสำหรับธนาคารกรุงไทย ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับประเทศ ที่เป็นมากกว่าธนาคารและอยู่เคียงข้างคนไทยมาเกือบ 6 ทศวรรษ

โค้งสุดท้าย! ลดหย่อนภาษีสุดคุ้ม กับ “Krungthai Tax Festival” คัดโปรเด็ด “ประกัน-กองทุน” วันนี้ถึงสิ้นปี 2566

ธนาคารกรุงไทย ในฐานะธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ จัดแคมเปญ

หนาวทั้งบาง! ดร.นงนุชเผยผู้ผลิตรถ EV จำนวนมากกำลังล้มละลาย

ดร.นงนุชเผยผู้ผลิตรถ EV ในจีนกำลังล้มละลาย คาดจะส่งส่งผลกระทบต่อภาคการผลิตอื่นๆ และอาจกระทบถึงแผนการพัฒนาธุรกิจภายในเขตอีอีซีที่ตั้งความหวังว่าผู้ผลิตจากจีนจะมาสร้างฐานการผลิตในไทย