มาแล้วกำหนดการ 'บิ๊กตู่-ภาษาไตรรงค์' บนเวที 'รวมไทยสร้างชาติ' 9 มกรา.

7 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในวันที่ 9 ม.ค.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นั้น จะจัดขึ้นที่ Exhibition Hall 1 ชั้น G ภายใต้ชื่องาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ”

โดยในช่วงก่อนพิธีการ เวลา 16.50 - 17.15 น. จะมีการเสวนา "ภาษาไตรรงค์" โดยนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี จากนั้นเวลา 17.30 น. จะเริ่มเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน มีการเปิดวีดิทัศน์ของพรรค พร้อมกับการเปิดตัวสมาชิกพรรค คนรุ่นใหม่ คนรุ่นใหญ่ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค จะได้กล่าวถึงแนวคิดและจุดยืนของพรรค

ขณะที่ในส่วนของ พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวทีในเวลา 18.00 น. เพื่อกล่าวถึง Mission และทิศทางก้าวต่อไปเพื่อคนไทยทั้งชาติ Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ โดยผู้บริหารพรรค ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้