ตามคาด! ‘เสี่ยเฮ้ง’ ลาออก ส.ส.ชลบุรี ต่อด้วยไขก๊อก ‘พปชร.’ ก่อนตาม ‘บิ๊กตู่ เข้า รทสช.

‘สุชาติ’ ลาออก ส.ส.ชลบุรี ต่อด้วยหนีพรรค พปชร. เช้าวันที่ 9 ม.ค. ก่อนนำทีมแจมอีเว้นท์ เปิดตัว ประยุทธ์ ร่วม รทสช. ทันทีช่วงเย็น

8 ม.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้ทำหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ชลบุรี เขต1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ในช่วงเช้าวันที่ 9 ม.ค. นายสุชาติ จะได้ดำเนินการลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ต่อไป เพื่อเตรียมร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ และจะนำทีมงานและผู้สมัครส.ส. ไปร่วมกิจกรรมเปิดตัวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กับพรรครวมไทยสร้างชาติ ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีมวลชนผู้สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ รวมถึงนายสุชาติ และแกนนำพรรคในแต่ละพื้นที่มาร่วมงานไม่ต่ำกว่าหมื่นคน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายสุชาติ ได้รับการวางบทบาทให้เป็นแม่ทัพคุมพื้นที่ภาคตะวันออก และพื้นที่ภาคกลาง ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป โดยในส่วนของจ.ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และเพชรบุรี ขณะนี้วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ครบหมดแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย