'แรมโบ้' ซัด 'อิ๊งค์-อดิศร' เล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ เอาใจพ่อ-นายใหญ่ จนเสียสติ!

เสกสกล"แรมโบ้" ซัด "อดิศร- อุ๊งอิ๊ง" ขึ้นเวทีปราศรัยใช้คำหยาบคาย เล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ เอาใจนายใหญ่จนเสียสติ ลั่นหากอยากพาพ่อกลับบ้านมารับโทษก่อน ไม่ใช่รอเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

16 ม.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยที่จังหวัดอุดรธานี ที่ประกาศอยากเห็นนายโทนี่กลับมาเลี้ยงหลาน และแนะนำชาวบ้าน รับเงินหมา กาเพื่อไทย รวมทั้งนายอดิศร เพียงเกษ แช่งนายกฯตกเครื่องบินตาย ข้ามถนนก็ขอให้แท็กซี่ชน

โดยนายเสกสกล กล่าวว่าไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างนายอดิศร ที่เป็นถึง ส.ส.มาหลายสมัย เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี จะมีนิสัยแย่ ปากเสีย ไม่มีสัมมาคาระวะเช่นนี้ เล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ และไม่น่าเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะให้คนประเภทนี้ไว้ในพรรค และยังให้ออกมาปราศรัยให้คนฟังอีก หรือว่าพรรคเพื่อไทยชอบคนแบบนี้

นายเสกสกล กล่าวต่อว่าการที่นายอดิศร ออกมาพูดถึงคนอื่นได้เช่นนี้ น่าจะเป็นเพราะอยากเอาใจนายใหญ่ที่อยู่ต่างประเทศมากเกินไปจนเสียสติไปแล้ว และมองว่าหากแกนนำพรรคมีพฤติกรรม ใช้คำพูดเช่นนี้ ขอให้ระวังประชาชนจะมองว่าพรรคการเมืองนี้มีแต่คนถ่อยๆ เลือกตั้งครั้งหน้าก็คงไม่กล้าที่จะเลือกเข้ามาทำงานให้อย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับนางสาวแพทองธาร ที่ออกประกาศลั่นอยากเห็นนายโทนี่กลับมาเลี้ยงหลาน ทั้งยัง ยุ ชาวบ้าน รับเงินหมา กาเพื่อไทย นั้นตนเองมองว่าเป็นการพูดหยาบคายเช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากไม่มีหลักฐานก็ไม่ต้องออกมาปราศรัยพูดลักษณะว่ามีพรรคการเมืองใดไปแจกเงินให้ประชาชน และยังเอาดีใส่พรรคตัวเอง

"และไม่ควรออกมาประกาศว่าอยากเห็นนายโทนี่กลับมาเลี้ยงหลาน เพราะเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าที่นางสาวแพทองธาร อยากชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ จะได้เป็นรัฐบาลเพื่อเอานายโทนี่กลับประเทศ ซึ่งตนเองยืนยันว่าคนไทยส่วนใหญ่ไม่มีวันยอมอย่างแน่นอน

หากนายโทนี่อยากกลับประเทศ สามารถกลับได้ตลอดเวลาไม่มีใครห้าม แต่ต้องมารับโทษตามกฎหมายไม่ใช่รอมาให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลก่อน ทั้งนี้กระแสคนไทยรวมถึงคนอีสานไม่มีวันยอมให้คนขี้โกงเข้ามามีอำนาจ หรือมาโกงกินบ้านเมืองอีก" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง