ชาวสุราษฎร์ เชียร์ 'บิ๊กตู่' อยู่ไหนก็จะตามไปเลือก

13 ก.พ. 2566 - ที่วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร ตำบลเวียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม เดินทางมาสักการะพระบรมธาตุไชยา โดยมีประชาชนรอให้การต้อนรับมอบดอกกุหลาบแดง บางส่วนจะโกนให้กำลังใจว่า “ขอให้นายกรัฐมนตรีสู้ ๆ อยู่บริหารประเทศต่อไป“ และชูป้ายข้อความเชียร์นายกฯอาทิ “ไม่ว่าลุงตู่ จะอยู่พรรคไหน เราจะตามไปเลือกลุงตู่” “ราคายาง ราคาปาล์ม ไม่พรือ เพราะลุงตู่โอนให้ทุกเดือน” โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทักทายประชาชนชาว อ.ไชยาที่มารอให้การต้อนรับ

จากนั้นนายกฯสักการะพระบรมธาตุไชยา และนมัสการพระครูพิทักษ์เจติยานุกูล เจ้าคณะอำเภอไชยา รักษาการเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุไชยา โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอให้พระครูฯ มีสุขภาพแข็งแรง รัฐบาลพร้อมสนับสนุนทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวพุทธ ด้านพระครูฯ ได้ให้พรแก่นายกรัฐมนตรี ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีพละกำลังในการทำงานในการทำงานเพื่อประเทศชาติ ขอให้มีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และสานต่อสิ่งดีๆ ที่ทำไว้ให้ดียิ่งๆ ขึ้น ให้ประสบความสำเร็จนำพาประเทศชาติเจริญก้าวหน้าต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ตรวจเตาเผาขยะเกาะสมุย ห่วงการท่องเที่ยวเจริญ ขยะล้น ยันดูแลทุกปัญหา

นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง ตรวจติดตามแนวทางการแก้ไขปัญหาขยะในอำเภอเกาะสมุย ณ เตาเผาขยะสมุย ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายกฯฟุ้งวางแผนส่งออกทุเรียนสร้างรายได้ 1 ล้านล้านบาท

นายกฯ รับฟังปัญหาเกษตรกรสวนทุเรียนสมุย ตั้งเป้าผลผลิตส่งออกไปไกลกว่า 5 หมื่นล้านบาท ยันมาช่วยแก้ปัญหาไม่ได้หาเสียงเลือกตั้ง เพราะมันจบไปแล้ว

‘เศรษฐา’ ยาหอมชาวสมุย รับปากเข็นบิ๊กโปรเจกท่าเทียบเรือสำราญ

“เศรษฐา” ยาหอมชาวสมุยรับปากเข็นบิ๊กโปรเจกท่าเทียบเรือสำราญ Cruise Terminal ตั้งเป็น KPI เข้าครม.สิ้นปีนี้แน่เป็นของขวัญให้ประชาชนพร้อมย้ำฟังเสียงในพื้นที่ฝากสส.ช่วยรัฐบาลโปรโมทดึงการท่องเที่ยว

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา