'บิ๊กตู่' ยิ้มแก้มปริ คนเมืองคอนเชียร์กระหึ่ม 'รักจังฮู้'

‘บิ๊กตู่’ ถึงเมืองคอน ‘ลูกหมี’ นำทีมผู้สมัคร รทสช. ต้อนรับพรึ่บ ปลื้มชาวบ้านเชียร์กระหึ่ม ‘รักจังฮู้’

20 ก.พ. 2566 – เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี ​และ ​รมว.กลาโหม​ พร้อมคณะ ประกอบด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจราชการ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช

โดยมีแกนนำและว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้การต้อนรับ อาทิ นายชุมพล จุลใส แกนนำพรรค ในฐานะรับผิดชอบพื้นที่เลือกตั้งภาคใต้ นายสุพล จุลใส ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. นครศรีธรรมราช นายวิฑูรย์ กรุณา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระนอง และยังมี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ รวมถึง นางอารีย์ ห้องสีปาน มารดานายธนกร มาร่วมให้การต้อนรับนายกฯ ด้วย

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่มารอรับ พร้อมฝาก ส.ส. ช่วยกันทำงาน

ทั้งนี้ทันทีที่เดินทางไปถึง ได้มีการแสดงเต้นบาสโลบต้อนรับนายกฯ และคณะ ขณะที่บรรยากาศ ณ ที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมต้อนรับ ถือป้ายให้กำลังใจ อาทิ ‘รักลุงเสมอ’ ‘เทหมดหน้าตักให้ลุงตู่’ ‘คนใต้รักนายกประยุทธ์ จันทร์โอชา‘ ‘นายกคนนี้โถกรัดดวงโหม๋เราจ้าน’ ‘ให้ทั้งใจและคะแนน’ สู้ สู้ คนจุฬาภรณ์เป็นกำลังใจให้ลุงตู่’ ‘ลุงตู่ที่หนึ่งในใจเรา’ ‘คนใต้รักใครรักจริง’

ขณะชาวบ้านตะโกนบอกรักนายกฯ ว่า “รักจังฮู้” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอบว่า “รักจังฮู้ด้วย รักมากๆ” พร้อมกล่าวกับเด็กๆ ที่มารอรับว่า “ลุงทำงานทั้งหมดเพื่อเด็กๆ เพื่อพวกเราทุกคน” เด็กๆ ยังตะโกนรักลุงตู่ ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่า “ลุงก็รักเหมือนกัน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม