'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ลั่น พรรคการเมืองใดที่ต่อต้านจาบจ้วง ล่วงละเมิดสถาบัน อย่าไปเลือกมัน


24 ก.พ.2566 - นันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

อย่าเลือกมัน

จำให้ขึ้นใจ. ประเทศไทยคงความเป็นไท. และเจริญรุ่งเรืองมาได้จนถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่นักการเมือง หรือพรรคการเมืองใดๆ

นักการเมืองต่างเข้ามากอบโกย. ทุจริต โกงกิน

แต่เป็นพระมหากษัตริย์ที่ปกป้องแผ่นดินไทย. พัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า. นับตั้งแต่อดีตมา. นี่คือ. เหตุผลที่คนไทยรักและภักดีต่อสถาบัน

หลังการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง. พระมหากษัตริย์ทรงอยู่เหนือการเมือง และไม่ทรงเกี่ยวข้องทางการเมืองและไม่ได้สนับสนุนพรรคการเมืองใดๆ

แต่มีคนอยู่กลุ่มหนึ่งที่พยายามจาบจ้วงล่วงละเมิด. และทำลายสถาบันมาโดยตลอด. และตั้งหน้าตั้งตาจะแก้ไข ม.112 เพื่อทำลายปราการที่จะปกป้องสถาบัน

คนใดไม่เอาเจ้า. ย้ายตัวเองไปอยู่ประเทศอื่น. หากคิดว่าถิ่นอื่นดีกว่าไทย. อย่าฝืนใจอยู่. คนไทยทั้งประเทศจงรักภักดีต่อสถาบัน

มันผู้ใด นักการเมืองและพรรคการเมืองใดที่ต่อต้านจาบจ้วง ล่วงละเมิดสถาบัน. อย่าไปเลือกมัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

ทำลายสถิติ! ผู้ต้องขังยังเพิ่มพุ่ง 46 คน คดี ม.112 เกินครึ่ง ผู้อดอาหารประท้วงยังถูกขังต่อ

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ปัจจุบัน (4 เม.ย. 2567) มีผู้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ เนื่องจากคดีที่เกี่ยวข้องกับการเมืองและการใช้สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออก อย่างน้อย 46 ราย ในจำนวนนี้เป็นคดีมาตรา 112 เกินกว่าครึ่ง เป็นจำนวน 28 คน

ธีรยุทธ ผู้ร้องคดีต่อ กกต. ศาล รธน.ไต่สวน-จบเร็ว นับถอยหลังยุบ'ก้าวไกล'

จากมติของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ให้ส่งคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบ "พรรคก้าวไกล" เนื่องจากมีหลักฐานเชื่อได้ว่ากระทำการล้มล้างการปกครอง