'บิ๊กตู่' ยังฟิต! 10 มี.ค.ลงแปดริ้วตามเดิมไม่มียกเลิก

'บิ๊กตู่' เข้าทำงานทำเนียบฯตามปกติ เปลี่ยนทางเข้าประตูเลี่ยงม็อบ ขณะช่วงเช้าหมอดูอาการ ล้างแผลที่บ้าน ยังใส่ที่ช่วยพยุงแขนอยู่ ฟิตเตรียมลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา 10 มี.ค.นี้

08 มี.ค.2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเซ็นเอกสารต่างๆ และวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีกำหนดการประชุมและปฏิบัติภารกิจทั้งในและนอกทำเนียบฯ

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าก่อนออกจากบ้านพัก แพทย์ได้เข้าไปดูอาการมือขวาบวมจากการอักเสบของ พล.อ.ประยุทธ์ โดยมีการล้างแผลและให้ยาปฏิชีวนะ ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงสวม Arm-Sling หรือที่ช่วยพยุงแขนเช่นเดิม ส่วนมือข้างซ้ายยังมีอุปกรณ์ทางการแพทย์และที่ต่อสายน้ำเกลืออยู่

ขณะที่การเดินทางเข้าทำเนียบฯ นั้น ขบวนรถนายกฯ ได้เปลี่ยนจากเข้าทางประตู 1 มาเข้าทางประตูสะพานอรทัยแทน เพื่อหลีกเลี่ยงกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งที่มาชุมนุมเคลื่อนไหวเนื่องในวันสตรีสากล 8 มีนาคม บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชษฐ ด้านหน้าประตู 1

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในวันที่ 10 มีนาคม เวลา 14.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นประธานเปิดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ จากนั้นวันที่ 11 มีนาคม มีกำหนดการตรวจราชการในช่วงเช้าจังหวัดสงขลา ดูปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งทะเลและช่วงบ่ายจังหวัดยะลา ขณะวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ต้อนรับนายกฯ กีวีเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

นายกฯ หารือทวิภาคี นายกฯ นิวซีแลนด์ ย้ำความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ เกือบ 7 ทศวรรษ เดินหน้าความร่วมมือด้านการศึกษา และการท่องเที่ยว ยกระดับความสัมพันธ์

'ไทย-นิวซีแลนด์' หารือชื่นมื่นดันปี 2569 เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์!

ไทย-นิวซีแลนด์ ลงนามความตกลง 2 ฉบับ ยกระดับความร่วมมือรอบด้าน โดยเฉพาะความมั่นคง เศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ในระดับประชาชน เดินหน้าสู่การเป็น “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” ในปี 2569

'สมเด็จธงชัย' ให้พร 'เศรษฐา' อยู่ไปนานๆ ให้บ้านเมืองร่มเย็นเป็นสุข

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล โดยนายกฯได้สักการะพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า และศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตายาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล