'จุรินทร์' ปลุก ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ช่วยกันลบคำปรามาส นำพรรคคว้าชัยชนะเลือกตั้ง

31 มี.ค. 2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมนายนิพนธ์ บุญญามณี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และ น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ 100 คน เข้าประชุมเพื่อวางแผนจัดทัพในการเลือกตั้ง และเตรียมรายละเอียดในการเดินทางไปสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อในวันที่ 4 เม.ย. จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก

นายจุรินทร์ กล่าวกับผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ว่า ขอบคุณทั้ง 100 คนที่อาสามาร่วมทัพ ร่วมอุดมการณ์กับพรรคปชป. เพื่อนำชัยชนะมาสู่พรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านปฏิบัติตามกฎหมาย กฎระเบียบของ กกต. โดยเคร่งครัดทุกประการ ใครปรามาสเราไว้ ขอให้ทัพหน้าปชป.ทั้ง 100 คน ช่วยกันถือยางลบแท่งใหญ่ ตระเวนไปทั่วประเทศเพื่อช่วยกันลบคำปรามาส และนำพรรคไปสู่ความสำเร็จในการเลือกตั้งต่อไป วันนี้พรรคปชป. พร้อมทั้งคน นโยบาย และจุดยืนทางการเมือง พร้อมทั้งประสบการณ์ ผลงาน และมีสิ่งสำคัญที่ประเทศโหยหาและต้องการ คือ ความซื่อสัตย์สุจริต ในการณรงค์หาเสียงจะจัดเป็น 3 ทัพ คือ ทัพ1เป็นทัพของหัวหน้าพรรค ทัพที่ 2 เป็นทัพของเลขาธิการพรรค และทัพที่ 3 คือทัพของอดีตหัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นกำลังสำคัญให้กับพรรคในการหาเลือกตั้งครั้งนี้ ส่วนรองหัวหน้าพรรคที่ดูแลพื้นที่แต่ละภาค จะเป็นกำลังสำคัญในการบริหารจัดการร่วมกับนายนิพนธ์ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรค และร่วมกับผู้สมัครบัญชีรายชื่อทั้ง 100 คน ในการลงไปหาเสียงในทุกจังหวัด และทุกกลุ่มที่เกี่ยวข้องที่จะมาช่วยกันลงคะแนนสนับสนุนพรรคปชป. สำหรับวันสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งระบบเขต และระบบบัญชีรายชื่อนั้น ตนจะเป็นผู้นำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคไปลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยตนเอง ทั้งในวันที่ 3 และ4 เม.ย. นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ซัดรัฐบาล 'เศรษฐา' หมดสภาพ ขาดความเชื่อมั่น

“ชนินทร์” ปชป. ซัดรัฐบาล “เศรษฐา” หมดสภาพ ขาดความเชื่อมั่น ประจานไร้น้ำยา และจริยธรรม เหตุประมาณการ GDP ถูกปรับลด เตือนรากหญ้าตาย รายใหญ่ไปไม่รอด ประเทศหายนะ