'บิ๊กป้อม' ยิ้มรับ ใจบันดาลเลข 37 บอก เป็นเลขมงคล รวมกันได้ 10

4 เม.ย.2566- ภายหลังจับสลากได้หมายเลขพรรคเลขที่ 37 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เดินทางออกจากไอราวัตพัฒนา กรุงเทพมหานคร โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวถึงหมายเลขพรรคที่จะใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า 37 ถือเป็นเลขดี บวกกันแล้วได้ 10 และไม่กังวลว่าเป็นเลขที่อยู่ลึก แต่จำง่าย ตนพอใจ ขอให้ประชาชนเลือกหมายเลข 37 ซึ่งเป็นหมายเลขของ พปชร. 37 เป็นเลขดี หมายถึง 3 นโยบายหลัก และบัตรประชารัฐ 700

จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้ทำสัญลักษณ์มือ หมายเลข 37 ที่จะใช้ในการหาเสียง และถ่ายภาพกับป้ายหาเสียงที่ติดหมายเลข 37 พร้อมกับระบุว่า หากประชาชนจะเลือกก็ถือว่าจำง่าย ถ้าไม่เลือก ทำอย่างไรประชาชนก็จำไม่ได้ โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกับแกนนำพรรค พปชร.

พล.อ.ประวิตร ยังให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจในการเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ว่า จะได้ ส.ส. 20 ที่นั่ง ตามเป้าหมายเดิม เมื่อถามว่า จะไปถึง 37 ที่นั่งหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า “เอาให้ได้เท่าเดิมก่อนเถอะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการให้สัมภาษณ์ของ พล.อ.ประวิตร มีบรรดากองเชียร์และผู้สนับสนุนของ พปชร.ต่างตะโกน เชียร์ว่า “ลุงป้อม 37” ซึ่งระหว่างนั้นเอง ปรากฏว่า มีกองเชียร์จากพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าในระยะใกล้เคียง พร้อมกับตะโกนส่งเสียงแข่งว่า “29 เพื่อไทย” จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกมาดูเพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งกัน ก่อนที่ พล.อ.ประวิตรจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวและเดินทางออกไป โดยไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด