แฉซ้ำ! 'เพื่อไทย-ณัฐวุฒิ' ทำไมถึงปิดปากเงียบ หลังโดนชายบุกเดี่ยวดับยับของปลอมทั้งพรรค

6 เม.ย.2566 - จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ว่อนคลิปชายผู้หนึ่งตะโกนด่าทอแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายเศรษฐา ทวีสิน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ขณะไหว้พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง ก่อนสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

โดยชายคนดังกล่าวตะโกนด่าว่า พวกคุณไม่เคยต่อสู้ ไม่เคยเรียกร้องประชาธิปไตย ไม่เคยติดคุก ผมอยู่ในเรือนจำ พวกคุณไม่เคยไปดูผม พวกคุณของปลอม แคนดิเดตนายกฯไม่เคยต่อสู้ พวกคุณของปลอมทั้งพรรค

ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ "เจ๊จุก คลองสาม" @jjookklong3 โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า สื่อควรจะเชิญเขามาออกรายการเนอะ ชาวบ้านจะได้รู้ว่าคนเสื้อแดง โดนโทนี่หลอกยังไง และตอนนี้กำลังจะโดนหลอกซ้ำอีกหรือเปล่า?

ทำไมมีณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ดิบได้ดีอยู่คนเดียว ทำไมเขาไม่สงสัยกันบ้าง ควรให้ประชาชนได้รู้ข้อเท็จจริงสิค่ะ

ทำไมพรรคเพื่อไทย และสื่อปิดปากกันเงียบ!? ส่วนหนึ่งก็น่าจะไม่รู้ว่าคนที่มาตะโกนด่า ว่าตัวเองโดนหลอกให้ติดคุก 2 ปี 8 เดือน นั่นคือใคร ส่วนใหญ่คือรู้แล้ว เลยกลัวความจริง โดยเฉพาะณัฐวุฒิ รู้จัก "นพรุจ กลุ่มพิราบขาว 2006" ดีมาก เพราะเคยติดคุกในคดีบุกบ้านป๋าเปรมด้วยกันมา

พูดดด!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิชา' ภรรยาพลเอกร่มเกล้า ทำบุญครบ 14 ปี โพสต์ยอมเป็น 'คนแพ้' เสียสละชีวิตเพื่อแผ่นดินไทย

นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม ภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ระหว่างการชุมนุมของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือ คนเสื้อแดง บริเวณแยกคอกวัว เมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย. 2553 โพสต์เฟซบุ๊กว่า ๑๐ เมษายน ๒๕๖๗ ปีนี้อากาศร้อนเหลือเกิน ต้องพยายามเรียกสติไม่ให้หลงไปกับความร้อน

เดือด! รำลึก 10 เมษา 53 กองเชียร์เสื้อแดงตะโกนไล่ ด่าเพื่อไทยตระบัดสัตย์

คณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 จัดกิจกรรม ‘รำลึกและสดุดีวีรชน 14ปี เมษาพฤษภา 53’ โดยได้ถวายสังฆทานพระสงฆ์ 6 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ กลุ่มวีรชนประชาธิปไตย เมษา-พฤษภา 2553

'นิชา' รำลึก เหตุการณ์ 10 เม.ย. 'พลเอกร่มเกล้า' อยู่อย่างจงรัก-ตายอย่างภักดี

นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม อดีตรองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระ องค์ (พล.ร.21 รอ.) ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ

'ณัฐวุฒิ' โพสต์ต้อนรับ 'จักรภพ' กลับไทย ถึงเวลานิรโทษกรรมคดีการเมืองทุกข้อกล่าวหา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้่อแดง และอดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'ทักษิณ' ทำบุญอัฐิตระกูลชินวัตร ที่วัดโรงธรรมสามัคคี คนเสื้อแดงรวมตัวต้อนรับ

ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นสถานที่เก็บอัฐิของคนตระกูลชินวัตร ยกเว้นบิดามารดานายทักษิณ ที่ย้ายอัฐิไปเก็บที่ อ.แม่ออน แล้ว โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากมารวมตัวเ