รทสช. ปล่อยคลิป 'สงกรานต์' ตอกย้ำเศรษฐกิจไทยฟื้น ด้วยฝีมือรัฐบาลประยุทธ์

15 เม.ย.2566 - พรรครวมไทยสร้างชาติ เผยแพร่คลิป “ สงกรานต์” ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย เผยเศรษฐกิจฟื้นจากฟุบแล้ว ด้วยฝีมือ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่พาบ้านเมืองฝ่าวิกฤติโควิดมาได้ตลอดรอดฝั่ง คนไทยได้เล่นสงกรานต์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี ซึ่งแตกต่างกับเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ที่คนไทยต้อง “เว้นวรรค” อดเล่นสงกรานต์เพราะเกิดโควิด ความรู้สึกหวาดกลัว สิ้นหวัง ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เข้ามาแทนที่ความรื่นเริง บันเทิงใจแห่งเทศกาล

ทั้งนี้คลิป “สงกรานต์” ดังกล่าวได้ฉายภาพการเล่นสงกรานต์ เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 สะท้อนอารมณ์ ความรู้สึกของคนไทยส่วนใหญ่ในตอนนั้น เปรียบเทียบกับวันนี้ และบอกว่า เศรษฐกิจไทยฟื้นจากฟุบแล้ว ด้วยการบริหารจัดการของรัฐบาลที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งในด้านสาธารณสุข สังคม และด้านเศรษฐกิจ

3 เดือนแรกของปีนี้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาแล้วมากกว่า 6 ล้านคน ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค เดือนมีนาคม 2566ปรับตัวสูงขึ้นติดต่อกันเป็นเดือนที่ 10มาอยู่ที่ระดับ 53.8 และสูงสุดในรอบ 37 เดือนนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563

ทั้งนี้คลิปสงกรานต์ เป็นแคมเปญหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ซึ่งได้ยิงคลิปออกมาแล้วหลายชุด ได้รับความชื่นชมอย่างมากในเรื่อง การนำเสนอที่เข้าใจง่าย ชัดเจน ไม่โกหก มีความทันสมัย สอดแทรกอารมณ์ขัน สร้างความรับรู้ใหม่ว่า 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานมากมาย ทั้งที่เป็นการแก้ปัญหาเรื้อรังที่ถูกละเลย การสร้างพื้นฐานสำหรับอนาคต และการนำประเทศไทยฝ่าวิกฤติร้ายแรงที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างเช่น วิกฤติโควิด 19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ