สนามใต้คึกคัก! ปลายเดือน เม.ย. คิวหาเสียง 'บิ๊กตู่' ชน 'บิ๊กป้อม'

ประวิตร ประยุทธ์
20 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการเดินสายหาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ พบว่า ในช่วงปลายเดือน เม.ย.ทั้ง 2 พรรคมีกำหนดการจะลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดภาคใต้ ช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

โดยในส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ จะนำแกนนำพรรค เดินตลาดหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.ที่จ.ตรัง ในช่วงเช้าวันที่ 29 เม.ย.จากนั้นช่วงบ่ายขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วยผูัสมัครที่ จ.พัทลุง และค้างคืนกันที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นวันที่ 30 เม.ย.พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.สตูล และช่วงบ่ายหาเสียงที่จ.สงขลา เย็นปราศรัยใหญ่ที่ อ.หาดใหญ่

ขณะที่พลังประชารัฐเบื้องต้นพล.อ.ประวิตร และแกนนำพรรค มีกำหนดการหาเสียง วันที่ 28 เม.ย.ที่ จ.สงขลา และวันที่ 29 เม.ย. นครศรีธรรมราช

นายรงค์ บุญสวยขวัญ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 1 และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐเปิดเผยว่า เบื้องต้นใฃวันที่ 28 เม.ย. พล.อ.ประวิตร จะจัดปราศรัยใหญ่ที่ จ.สงขลา จากนั้นวันที่ 29 เม.ย. จะมีการจัดปราศรัยใหญ่ที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยได้มีการประสานขอใช้สนามหน้าเมือง ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ขณะนี้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้ด้วย คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 1 หมื่นคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

บิ๊กป้อมซีด! ศาลปกครองสูงสุดตีตกคำร้อง ปปช.สั่งให้เปิดเอกสารนาฬิกาเพื่อน-แหวนแม่

ศาลปกครองกลางนัดอ่านคำสั่งศาลปกครองสูงสุด ในคดีที่สำนักงานคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ยื่นคำขอให้

สส.พัฒนา ไม่กังวล กกต.ฟันอาญา ยันไม่มีเจตนาหาเสียงนอกเวลา

นายพัฒนา สัพโส สส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งดำเนินคดีอาญาแก่ตน ตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. พ.ศ

'ก้าวไกล' ผวาสูญพันธุ์! ลุ้นศาล รธน. ตัดสินคดีหาเสียงแก้ 112

'ศิริกัญญา’ ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสินคดีหาเสียงแก้ 112 หวังแคล้วคลาดปลอดภัย รับเจอมาเยอะ ผวา ‘ก้าวไกล’ สูญพันธุ์ เหตุ สส. ลงชื่อหนุนหลายคน

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลพลังงาน ต้นตอค่าไฟแพง บี้นายกฯ เบรกสัญญา

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลนโยบายพลังงานรัฐบาล ‘กลุ่มทุนไอ้โม่ง’ อยู่เบื้องหลัง ทำค่าไฟแพง บี้นายกฯ ใช้อำนาจตรวจสอบทบทวน ยับยั้งเซ็นสัญญา