เช็กที่นี่! ผลการนับคะแนนเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ

14 พ.ค.2566 - ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดให้วันที่ 14 พ.ค.2566 เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไป เปิดออกเสียงลงคะแนนระหว่างเวลา 08.00-17.00 น.

สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ กกต.กำหนดให้ใช้ระบบรายงานผลการเลือกตั้ง ส.ส.2566 อย่างไม่เป็นทางการ ผ่าน ECT Report โดยสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ https://www.ectreport.com/by-province คาดว่าสามารถรู้ผลคะแนนแบบไม่เป็นทางการ ประมาณเวลา 22.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

'ดร.ณัฎฐ์' มือกฎหมายมหาชน ชำแหละ เหตุผลทำไม กกต.ประกาศผลเลือกตั้ง ส.ส.ล่าช้า-เตะถ่วงหรือไม่

จากกรณีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)กำหนดเป็นวันเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไปในวันที่ 14 พ.ค.2566 อย่างไรก็ตามขณะนี้ กกต.ยังไม่ประกาศผลเลือกตั้ง ส.ส. เหตุผลใด ทำไมถึง กกต.ประกาศผลการเลือกตั้งล่าช้าหรือว่าเตะถ่วงดึงเกมหรือไม่ อย่างไรนั้น

71ชื่อ- ลุ้นกกต.ไฟเขียว จบศึกชิงเก้าอี้ปธ.สภาฯ เพื่อไทยถอย ให้ก้าวไกล

นับถอยหลัง ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร นัดแรก ของสภาฯชุดปัจจุบัน หลังมีสัญญาณการเมืองชัด คณะกรรมการการเลือกตั้ง เตรียมทยอยรับรองส.ส. นับแต่วันที่ 21 มิ.ย.นี้ และเมื่อส.ส.ครบตามจำนวน จนเปิดสภาฯได้

กกต. เทสื่อเลื่อนแถลง ผลการนับคะแนนเลือกตั้ง อ้างบางพื้นที่เจอภัยพิภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวลา 01.15 น. สำนักประชาสัมพันธ์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้แจ้งสื่อมวลชนที่เฝ้ารอการแถลงข่าวของนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. ที่ได้นัดว่าจะมีการแถลงข่าว

'เพื่อไทย' ไม่เคลียร์จับมือ 'ก้าวไกล' ตั้งรัฐบาลหรือไม่ อ้างรอผลเลือกตั้งทางการ

เมื่อเวลา 23.10 น. ที่ชั้น 7 พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐนนตรี พรรคเพื่อไทย แถลงว่าขอบคุณทุกคะแนนเสียง