‘ไตรรงค์’ เตือนสติ 8 พรรคลงนาม MOU ยึดประโยชน์ ปชช.ทั้งประเทศ

21 พ.ค.2566-นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า จากที่ผมคอยเกาะติดเฝ้าดูการเจรจาของผู้นำ 8 พรรค เพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน ในการประกาศ MOU สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลพิธา มาโดยตลอด  ผมต้องขอ #เตือนสตินักการเมืองของทุกพรรค ว่า...

การเจรจานั้น #ไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ของพรรค หรือของพวกที่สนับสนุน #อยู่เบื้องหลังพรรค การเจรจานั้นต้องเป็นเพื่อ #ผลประโยชน์ของประชาชนทั้งประเทศ ทั้งที่เลือก สส. ของทั้ง 8 พรรค หรือที่ไม่ได้เลือก  ณ เวลานี้ ทุกคนต่างจับจ้องการเจรจา ด้วย #ใจหวังพึ่งMOU ของทั้ง 8 พรรค ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ทั้งอนาคตของเขาเอง และอนาคตของลูกหลาน

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะคิดได้เช่นนี้ และ ผมขออวยพรให้การเจรจาประสบความสำเร็จครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2กระทรวงใหญ่ผนึกกำลังขับเคลื่อนนิคมฯยางพารา ใช้มาตรการตรวจสอบย้อนกลับดึงนักลงทุนต่างชาติ

กยท.เดินหน้า จับมือ กนอ.ลงนาม MOU ขับเคลื่อนนิคมอุตสาหกรรมยางพาราให้เห็นผลเป็นรูปธรรม พร้อมดึงนักลงทุนจากต่างชาติ ชูจุดเด่นตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มายาง ดันไทยก้าวขึ้นสู่ศูนย์กลางยางพาราโลก สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง ให้ทุกภาคส่วนในวงการยางพาราอย่างยั่งยืน

กยท. เดินหน้าสร้างความมั่งคั่งให้เกษตรกรชาวสวนยาง จับมือ กนอ. เซ็น MOU ลุยสร้างฐานวิจัยพัฒนา บริการวิชาการ ธุรกิจยางและเกี่ยวเนื่อง รับโอกาสทองจากระบบ EUDR

2 รัฐวิสาหกิจ กยท. และ กนอ. จับมือลงนามบันทึกความเข้าใจ วิจัยพัฒนา การบริการวิชาการ และความเป็นไปได้ของการดำเนินธุรกิจยางพารา

MOU สวธ.กับสภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏ 38 แห่ง  เคลื่อนงานวัฒนธรรม หนุนวิชาการ-วิจัย

12 ก.พ.2567 - นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ลงนามความร่วมมือด้านศิลปวัฒนธรรม (MOU) ร่วมกับ สภาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งประเทศไทยทั้ง 38 แห่ง

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'ไทย-กัมพูชา' ลงนาม MOU ร่วม 5 ฉบับ

'ไทย-กัมพูชา' ลงนามและแลกเปลี่ยน MOU 5 ฉบับ ยกระดับความสัมพันธ์สู่การเป็น 'หุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์' พร้อมส่งเสริมความร่วมมือทุกมิติ