'พุทธะอิสระ' แฉเบื้องลึก! ทำไมพรรคส้มถึงแลนด์สไลด์

22 พ.ค. 2566 – พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า มิน่าเล่ามันเป็นเช่นนี้เอง ถึงได้แลนด์สไลด์มาได้ตั้งหลายจังหวัด

มีคำยืนยันจากหน่วยงานความมั่นคงไทยแล้วว่ามีงบ CFR จำนวนมหาศาลได้เข้ามาในไทยเพื่อสนับสนุนพรรค พรรคหนึ่ง เพื่อยึดอำนาจรัฐและล้มสถาบันในไทย ถ้ายังไม่รู้จัก CFR ก็ลองอ่านข้อความดังต่อไปนี้ดู

CFR คือองค์กรที่พวกยิวไซออนิสต์ก่อตั้งขึ้น เป็นขบวนการที่มีผู้ทรงอิทธิพลในแต่ละสาขาอาชีพด้านการเงิน การค้า การเมือง รวมตัวกันด้วยเป้าหมายที่ต้องการเป็น “ศูนย์กลางอำนาจบังคับบัญชาโลก” CFR ปัจจุบันเป็นองค์กรที่มีศักยภาพและมีอิทธิพลสูงสุดในการควบคุมโลกยุคนี้ มีการทํางานอย่างเป็นระบบระเบียบ มีสมาชิกที่เป็นผู้นําประเทศ รัฐมนตรี นายทหาร นายธนาคาร ฯลฯ ที่อยู่ตามรัฐบาลต่างๆ ทั่วโลก

…ขบวนการปั่นโลก เดินบทบาทผ่านตำแหน่งประธานที่ปรึกษา คาร์ลไลส์กรุ๊ป ที่เข้าไปร่วมลงทุนในธุรกิจการเงิน โทรคมนาคม และ พลังงาน ของประเทศต่างๆ และในส่วนขององค์การการค้าโลก เอ็นจีโอ ธนาคารกลางสหรัฐที่เรียกว่า เฟด ไอเอ็มเอฟ ธนาคารโลก แม้กระทั่ง ตลาดหุ้นวอลล์สตรีท นิวสวีก และซีเอ็นเอ็น ล้วนเป็นองค์กรที่เกิดขึ้น ภายใต้การควบคุม-ชักใยของขบวนการ CFR ทั้งสิ้น

…จะว่าไป แล้ว กิจการใหญ่ๆ ร้อยละ 70-80 จากสินค้า-ธุรกิจทั้งหมด จากสหรัฐ-ยุโรป ที่ครองโลกอยู่ขณะนี้อยู่ในอาณัติของ CFR เกือบทั้งสิ้น “สงครามเศรษฐกิจ-การเงิน และ สงครามพลังงาน” ที่ป่วนโลกอยู่เวลานี้ ก็เช่นกัน เกิดจากความจงใจส่งสัญญาณจากCFR เพื่อสร้างเงื่อนไข นำไปสู่ New World Order ในศตวรรษที่ 21 นั่นเอง

…CFR นี้เป็นองค์กรที่สนับสนุน การเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก ที่ทุกชาติจะเดินทางไปในแนวทางเดียวกัน และจับมือกันแก้ไขปัญหาอย่างเป็นองค์รวมในระดับนานาชาติ CFR เป็นฝ่ายประสานงานระหว่างประเทศของ องค์กรลับ ที่จัดตั้งมานานนับศตวรรษ และองค์กรลับใหม่ๆ ซึ่งมีอิทธิพลระดับประเทศและระดับภูมิภาคทั่วโลก

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากฝ่ายความมั่นคง

มิน่าเล่าก่อนการเลือกตั้งเพียงไม่กี่วัน ก็มีเรือบรรทุกเครื่องบินของสหรัฐ มาเทียบท่าอยู่ที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ. ชลบุรี

ด้วยข้ออ้างว่าเป็นการมาเยือนในโอกาสเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับสหรัฐ ครบรอบ 190 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-สหรัฐ

แต่ที่มันแปลกก็ตรงที่มีการเชิญนักการเมืองที่กำลังจะเป็นแกนนำการจัดตั้งรัฐบาลไปกินข้าวบนเรือ

และในเวลาต่อมาเมื่อประเทศไทยมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ก็เกิดขบวนการไอโอ ปั่นกระแสสร้างค่านิยมให้แก่พรรคการเมือง และนักการเมืองที่กำลังเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลจนถึงขนาดมีคำกล่าวว่า แม้แต่วินมอเตอร์ไซค์และเด็กส่งของ ลงสมัครรับเลือกตั้งก็ยังได้รับเลือกตั้ง ทั้งที่ไม่เคยลงพื้นที่หาเสียงเลยแม้แต่ครั้งเดียว

หากเป็นดังที่ข้อมูลของฝ่ายความมั่นคงนี้จริงๆ

ประชาชน 14 ล้านเสียง ที่ไปเลือกเขาเข้ามาคงจะดีใจ ว่าประเทศไทยเลือกตั้งครั้งเดียวได้รัฐบาลถึง 2 ประเทศ คือ รัฐบาลของไทย กับรัฐบาลของ CFR

ช่างน่ายินดี และเป็นความภาคภูมิยิ่งนัก คุณว่าไหมพี่น้องไทยทั้ง 14 ล้านเสียงเอ๋ย

อีกสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะมีการเลือกตั้ง และใกล้ๆ กับเหตุการณ์เรือบรรทุกเครื่องบินของสหรัฐ เขามาออในประเทศไทย

ก็มี ส.ส. ตัวกันของประเทศอเมริกาโน ทุกขโข โหมมิ ออกมาประกาศบทบัญญัติ 10 ประการ ให้แก่รัฐบาลไทยว่า ต้องปฏิบัติตามคือ

1.ยืนยันความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง 2 สหรัฐอเมริกาและไทย ความสัมพันธ์บนพื้นฐานของค่านิยมประชาธิปไตยและผลประโยชน์เชิงกลยุทธ์ร่วมกัน

2.เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับประชาชนชาวไทย ในการแสวงหารัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย การปฏิรูปการเมือง สันติภาพในระยะยาว และความเคารพ ต่อจุดยืนด้านสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ

3.เรียกร้องให้รัฐบาลไทยสนับสนุน 10 ประการและสนับสนุนประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน กฎ ของกฎหมายและสิทธิที่จะมีเสรีภาพในการชุมนุมโดยสงบ 1 เสรีภาพในการแสดงออกและความเป็นส่วนตัว

4.เรียกร้องให้รัฐบาลไทยสร้างเงื่อนไขสำหรับการเลือกตั้งที่น่าเชื่อถือและเที่ยงธรรมในเดือนพฤษภาคม 2566 เช่น โดย

(ก) อนุญาตให้พรรคฝ่ายค้านและแกนนำพรรคสามารถจัดกิจกรรมได้โดยปราศจากการแทรกแซงอันไม่เหมาะสมจากเจ้าหน้าที่รัฐ

(ข) อนุญาตให้สื่อ นักข่าว และสมาชิกภาคประชาสังคมสามารถใช้เสรีภาพในการแสดงออก การชุมนุมโดยสงบ และการสมาคมได้โดยไม่ต้องถูกตอบโต้และปราศจากความกลัวที่จะถูกฟ้องดำเนินคดี และ

(ค) รับประกันว่า การนับคะแนนเสียงจะเป็นไปอย่างเที่ยงธรรมและโปร่งใส

5.เรียกร้องให้รัฐบาลไทยดำเนินการอย่างเข้มงวด ปล่อยตัวและยกเลิกข้อกล่าวหาอย่างไม่มีเงื่อนไขต่อนักเคลื่อนไหวทางการเมืองและงดเว้นจากการก่อกวน ข่มขู่หรือประหัตประหารผู้ที่มีส่วนร่วมในความสงบ การประท้วงเต็มรูปแบบและกิจกรรมของพลเมืองในวงกว้างมากขึ้น โดยการดูแลสิทธิและความเป็นอยู่ของเด็กและนักเรียนโดยเฉพาะ

6.เรียกร้องให้รัฐบาลไทยยกเลิกการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยการดำเนินงานขององค์กรไม่แสวงผลกำไรและการปฏิรูป กฎหมายและข้อบังคับอื่นๆ ที่บ่อนทำลายการแสดงออกอย่างเสรีและการเข้าถึงข้อมูล

7.เรียกร้องให้รัฐบาลไทยลงทุน ระงับและยุติการโจมตีด้วยสปายแวร์ที่มุ่งเป้าไปที่นักวิชาการ 4 คน นักปกป้องสิทธิมนุษยชน และหลักของกลุ่มสนับสนุนประชาธิปไตยต่างๆ

8.เรียกร้องให้รัฐบาลไทยเพิกถอนและยุติการตรากฎหมายและคำสั่งที่ถูกใช้เพื่อปิดกั้นเนื้อหาและคำพูดบนอินเตอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเลือกตั้ง อันได้แก่

(ก) กฎหมายหมิ่นประมาทพระกษัตริย์ที่กว้างและคลุมเครือ

(ข) พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

(ค) กฎหมายยุยงปลุกปั่นที่มีลักษณะกว้างเกินไป

9.สื่อสารไปยังรัฐบาลไทยว่ามีการละเมิดสิทธิอย่างต่อเนื่องต่อ ประชาชนชาวไทยที่จะอยู่อย่างสันติและเป็นประชาธิปไตย กำหนดอนาคตของพวกเขา ซึ่งจะเป็นไปไม่ได้ที่สหรัฐฯ จะยอมรับการเลือกตั้งทั่วไปครั้งต่อไปอย่างเสรีและเป็นธรรมโดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์

10.ระบุอย่างชัดแจ้งว่า การแทรกแซงโดยกองทัพหรือสถาบันกษัตริย์ก่อน ระหว่าง หรือหลังการเลือกตั้งทั่วไปทั้งทางตรงและทางอ้อมจะ

(ก) กระทบต่อความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างสหรัฐ และประเทศไทยอย่างลึกซึ้ง และ

(ข) คุกคามการให้ความช่วยเหลือทางเศรษฐกิจและความมั่นคงแก่ประเทศไทย และความร่วมมือระดับภูมิภาคและทางเศรษฐกิจ”

เมื่อเลือกตั้งผ่านพ้นไป ผลการเลือกตั้งประสบความสำเร็จดังมุ่งหวังของพี่ใหญ่อเมริโกย

พณ.ท่านว่าที่นายกรัฐมนตรี ก็มีดำริคิดจะประกาศนิรโทษกรรมยกเข่งตามรอยรุ่นพี่หญิงปู

อันนี้คงหมายรวมถึงคดี 112 ที่นายทุนเจ้าของพรรค กำลังถูกดำเนินคดีไปด้วยหรือเปล่า

รวมทั้งกรณีที่ว่าที่นายกฯ ของ 2 รัฐบาลออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างชาติในกรณีปัญหาที่รัฐบาลทหารพม่า และกรณีรัสเซียกับยูเครน

นี่เรียกว่า เริ่มปฏิวัติตามแผนบัญญัติ 10 ประการของนักการเมืองอเมริโกยที่สั่งการมา ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นนายกฯ

ไม่รู้ว่าคนไทย 14 ล้านเสียง เขาจะดีใจหรือว่าเสียใจกับการที่ว่าที่นายกฯ ของเขากำลังชักศึกเข้าบ้าน

ทั้งที่ผ่านมาไทยได้ดุลการค้าจากรัฐบาลทหารเมียนมาและรัสเซียปีหนึ่ง (การค้าระหว่างไทยและรัสเซียในปี 2564 มีมูลค่าทั้งสิ้น 2,700 ล้านดอลลาร์) (การค้าระหว่างไทยและเมียนมา ในเดือนมกราคม-พฤศจิกายน 2565 มีมูลค่าทั้งสิ้น 7,606.92 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

แต่พ่อคุณ พ่อส้มคนดีที่หนึ่งพอได้กลิ่นอำนาจก็เริ่มแสดงอิทธิฤทธิ์กวักมือเรียกศึกเข้าบ้านเสียแล้ว เจริญหละ

ความดีความชอบอันนี้ จะตกอยู่ที่ใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่คนไทยทั้ง 14 ล้านเสียงที่ไปเลือกคุณพ่อส้มมา

อ้อแล้วไม่ต้องเอาขบวนรถทัวร์มาลงพุทธะอิสระดอกนะจ๊ะ ขอบอก

เพราะโลกเสมือนจริงของพวกคุณไม่มีอิทธิพลอยู่เหนือชีวิตของพุทธะอิสระดอกนะจ๊ะบอกให้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด