'อิ๊งค์' เผย 'ทักษิณ' ถึงไทยไปศาลจบที่เรือนจำ


21 ส.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นำประชุมสส.พรรค พท. โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรค พท. และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค พท. ร่วมประชุม

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตนอยากส่งกำลังใจให้ทุกคน วันนี้เป็นวันเกิดของตน รู้สึกมีความสุขที่มาอยู่ที่นี่และฉลองวันเกิดที่นี้ ที่นี่เหมือนบ้านอีกหลังหนึ่งของตน เพราะเวลาที่เรามีปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจ แล้วถูกห้อมล้อมด้วยคนที่รักและเข้าใจนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ตนอยากให้ทุกคนมั่งคิดว่านี่เป็นบ้านของเราทุกคนเข้าใจ ยอมรับสิ่งที่เห็นต่างและเห็นด้วย และขอให้กำลังใจทุกคนที่ได้รับแรงกดดัน และของคุณสส.ที่ช่วยกันอธิบายว่าประเทศต้องเดินต่อไปให้ได้ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้วันเกิดตน แต่วันพรุ่งนี้ช่างเป็นวันที่จะมีของขวัญที่ดีที่สุด ใครอยากไปรับ (นายทักษิณ ชินวัตร) บ้าง แต่ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ตามหน้าที่ของตัวเอง พรรคเราส่งใจไปแน่นอน เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่เรารัก ฝากส่งกำลังใจมาที่ตนได้ ส่วนคนที่ไปรออาจจะไม่ได้พูดคุยหรือเจอเป็นการส่วนตัว เพราะเมื่อคุณพ่อลงเครื่องมาแล้วต้องเข้าสู่กระบวนยุติธรรมไปศาลไปกรมราชทัณฑ์ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ ขอทุกคนทำหน้าที่ในสภาฯเต็มที่ และตนจะมาอัพเดตเรื่อยๆ รู้ว่าทุกคนห่วง ขอบคุณทุกคนที่คอดทนร่วมอุดมการณ์มาจนถึงทุกวันนี้ และเดินไปข้างหน้าร่วมกันต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานแรกก็พังแล้ว! 'มาริษ' ไม่รู้ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อย ปล่อยผ่านเพราะเป็นผู้กว้างขวาง

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการทำงานว่า ในเรื่องการทำงานขอพูดคุยกั

'สาทิตย์' ลากไส้รัฐบาลระบอบทักษิณ ดีเอ็นเอปลดผู้ว่าแบงก์ชาติเข้มข้น

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีตส.ส.ตรัง หลายสมัย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และน.ส.แพทองธาร ชินวั

สส.ก้าวไกล ตอกรัฐบาลเพื่อไทยอยากย้อนกลับไปสู่ยุคควบคุมผู้ว่าแบงก์ชาติได้ง่าย

นายชัยวัฒน์ สถาวรวิจิตร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะอดีตรองผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์องค์กร ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กล่าวถึงสถานการณ์ระหว่างฝ่ายการเมืองรัฐบาลกับ ธปท. ในขณะนี้ ว่า ความจริงไม่ใช่เรื่องใหม่

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

อึ้ง! ‘อุ๊งอิ๊ง’ แค่ ‘รองปธ.ซอฟต์พาวเวอร์’ ปาฐกถาเหมือนเป็นนายกรัฐมนตรี

อดีตรองอธิการบดี มธ. ชี้การปาฐกถาพิเศษของคุณแพทองธารก็คือ คุณแพทองธารคือ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีบทบาทในรัฐบาลก็คือเฉพาะเรื่อง soft power แต่แสดงปาฐกถาเสมือนหนึ่งว่าตัวเองเป็นนายกรัฐมนตรี