‘พุทธิพงษ์’ โพสต์อโหสิกรรมให้ทุกคน บอกสิ่งที่ทำตั้งใจดีเพื่อบ้านเมือง ขอพักแรงไว้เริ่มต้นใหม่

‘พุทธิพงษ์’ โพสต์อโหสิกรรมให้กับทุกอย่างและทุกคนที่ทำกับเรา บอกพักแรง พักใจ ไว้เริ่มใหม่ในวันที่พร้อม ขอโทษมวลมหาประชาชนที่เคยร่วมอุดมการณ์ ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ยืนยันสิ่งที่ทำตั้งใจดีต่อบ้านเมือง รักชาติ รักแผ่นดิน

12 ธ.ค.2564-นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และอดีตแกนนำกลุ่ม กปปส. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า พักแรง พักใจ ไว้เริ่มใหม่ในวันที่พร้อม… ขออโหสิกรรมให้กับทุกอย่างและทุกคนที่ทำกับเรา… กราบขอโทษมวลมหาประชาชนที่เคยร่วมอุดมการณ์ ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ยืนยันว่าสิ่งที่พวกเราทำมาจากความตั้งใจที่ดีต่อบ้านเมือง รักชาติ รักแผ่นดิน เทิดทูนและปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักของเรา ไม่มีเจตนาอื่น…  ถ้าท่านเป็นหนึ่งในหลายล้านคนในวันนั้น คงจะยังจำความรู้สึกและความตั้งใจของพวกเราได้…ไม่มีวันลืม

“สู้เข้าไปอย่าได้ถอย

มวลชนคอยเอาใจช่วยอยู่

รวมพลังทำลายเหล่าศัตรู

พวกเราสู้เพื่อความยุติธรรม

เราเดินเคียงบ่าเคียงไหล่

ก้าวเข้าไปด้วยใจมุ่งมั่น

เขาจะฟาดเขาจะฟัน

พวกเราไม่พรั่นพวกเราสู้ตาย

สู้เข้าไปอย่าได้หนี

เพื่อเสรีภาพอันยิ่งใหญ่

รวมพลังผองเราเหล่าชาวไทย

สู้ขาดใจพวกเราเสรีชน…”

#เราเดินเคียงบ่าเคียงไหล่

#เราจะไม่ทิ้งกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุทธิพงษ์' นำทัพ รวมพลผู้สมัครภูมิใจไทย ลุยหาเสียง ตลาดบองมาเช่ เขตจตุจักร ทักกันเกรียว

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดบองมาเช่ เขตจตุจักร ช่วยผู้สมัคร 3

'ภท.' หอบนักวิชาการโต้ 'TDRI' ถลุงงบมากสุด

‘ภูมิใจไทย’ หอบนักวิชาการโต้ ‘ทีดีอาร์ไอ’ ตราหน้านโยบายหาเสียงถลุงเงินมากสุด 1.9 ล้านล้านบาท ทำเสียคะแนนนิยม ยันใช้งบรัฐเพียง 2.23 แสนล้านบาท มั่นใจไม่ติดท็อปไฟว์พรรคใช้เงินเยอะ

“พุทธิพงษ์” โชว์วิสัยทัศน์ ตลาดทุนไทย ดัน พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย ได้เข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์ เรื่อง นโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และตลาดทุนไทย ภายใต้รัฐบาลหลังการเลือกตั้ง ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

'พุทธิพงษ์' มั่นใจ 8 ส.ส.แชมป์เก่าครองใจคนกรุง เพราะพูดแล้วทำทุกนโยบาย

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า พื้นที่กรุงเทพมหานครกว้างใหญ่ เป็นเมืองหลวงและเป็นหัวใจสำคัญของประเทศ ถ้าคิดแบบเดิม ทำแบบเดิม ก็ได้แบบเดิม หากจะพัฒนากรุงเทพไปข้างหน้า พรรคภูมิใจ

'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต 'หนู' ลั่นพร้อมมาก-ปักธงเมืองหลวง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) พร้อมด้วยนายพุทธิ