ฝากขัง 3 ผู้ต้องหาขายปืนให้เด็ก 14 ก่อเหตุยิงในพารากอน หมายจับเพิ่มอีก 3

7 ต.ค.2566 -  ที่ สน.ยานนาวา พนักงานสอบสวน ควบคุมนายสุวรรณหงส์ อายุ 45 ปี นายอัครวิชญ์ อายุ 22 ปี และนายปิยะบุตร อายุ 31 ปี เป็นผู้ต้องหา ขายอาวุธปืนและกระสุนให้เด็ก 14 ปี ที่ก่อเหตุกราดยิงในสยามพารากอน ฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้

ระหว่างนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา สื่อมวลชนได้พยายามสอบนายปิยะบุตร ว่ามีอะไรจะชี้แจงหรือไม่ ใครเป็นคนเอาปืนไปส่งให้เด็กอายุ 14 และเป็นเอเย่นต์ขายปืนในออนไลน์ รวมถึงได้ส่วนแบ่งในการขายปืนด้วยหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาก้มหน้าและไม่ให้ข้อมูลใดๆ และพยายามหลบหน้าตลอดเวลา

ล่าสุด ศาลอาญากรุงเทพใต้ พิจารณาออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มเติม 3 คน คือ นายภัสสรกรณ์ อายุ 27 ปี ,น.ส.สุธิดา อายุ 24 ปี และนายเอ(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ในข้อหาร่วมกันมีและจำหน่ายอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาญวิทย์-สุชาติ' ผิดคิว! รำลึกต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย ขอศาลปล่อยตัว 'ตะวัน-แฟรงค์'

ความคืบหน้าการฝากขังครั้งที่ 3 น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือ แฟรงค์ ต่อศาลอาญาในช่วงบ่าย

ศาลอนุญาตฝากขัง 'ตะวัน-แฟรงค์' อีก 12 วัน เหตุจำเป็นต้องสอบพยานบุคคลเพิ่ม

ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งที่ 3 ตะวันต่อข่าว ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งที่ 3 ตะวัน -แฟรงค์ ป่วนขบวนเสด็จอีก12 วัน ถึง 20 มีนาคมนี้ ระบุพนักงานสอบสวน ยังมีเหตุจำเป็น สอบพยานบุคคลเพิ่มเติม กำชับตำรวจให้สอบแล้วเสร็จในการฝากขังครั้งนี้

‘มท.1’ จ่อชง ครม. ไฟเขียว พรก.เว้นความผิดอาญาผู้นำส่งปืนเถื่อนให้ทางการ

โฆษกมหาดไทย เผยความคืบหน้า พ.ร.ก.เว้นความผิดอาญาผู้นำส่งปืนเถื่อนให้ทางการ มท.1 ลงนามแล้ว พร้อม ส่ง ครม. ไฟเขียว

ศาลยกคำร้องค้านฝากขัง 2 นักข่าวสนับสนุนพ่นสีวัดพระเเก้ว-ได้ประกันตัว

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกภายหลังพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ยื่นคำร้องฝากขัง นายณัฐพล เมฆโสภณ ผู้สื่อข่าวประชาไท และ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป หนุน กทม. ลดฝุ่นพิษ เพิ่มสถานีชาร์จรถEV

2 ก.พ.2567 - วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าเดอะมอลล์  กรุ๊ป ในฐานะองค์กรแห่งความยั่งยืนที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ภายใต้แนวคิด ESG  ตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้ารักษ์โลกขานรับนโยบายกรุงเทพมหานครในโครงการ“