แนวทางไม่ตรงกัน ‘สนธิญาณ’ ลาออกจากทุกตำแหน่งในท็อปนิวส์

12 พ.ย. 2566 – นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีข่าวท็อปนิวส์ โพสต์ภาพจดหมายเขียนด้วยลายมือว่า เรียน คณะกรรมการบริษัท ท็อปนิวส์ฯ เรื่อง ขอลาออกจากกรรมการบริษัท และทุกตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2566 เป็นต้นไป เนื่องด้วยทิศทางธุรกิจผมกับคณะบริหารไม่ตรงกัน นับจากนี้ผมมีสถานะเป็นผู้ถือหุ้นเพียงอย่างเดียว หากคณะกรรมการท่านใดพร้อมจะซื้อหุ้นก็ยินดีจะขาย


และระบุแคปชันว่า “นับตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Top News แต่อย่างใด นอกจากเป็นผู้ถือหุ้น จนกว่าจะขายหุ้นได้” ทำให้โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด เพิ่มร่วมมือกับบมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในส่วนธุรกิจทีวีดิจิทัล โดยทางสถานีข่าว Top News จะดูแลในกลุ่มรายการข่าวสาร สาระ ทั้งในด้านข่าวทั่วไป ประเด็นทางสังคม การเมือง เศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุน แทนสถานีข่าวทุกประเภทของ JKN ทั้งหมดในปัจจุบัน

แต่หลังจากท่ีมีการประกาศความร่วมมือกัน อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ประกาศข่าวคนดัง ของช่องก็มีการลาออก และมาร่วมงานกับทางสำนักข่าวแนวหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

'เกรียงศักดิ์' ยื่นลาออกจาก 'ผู้อำนวยการ อคส.' เปิดทางสรรหาทีมใหม่

“เกรียงศักดิ์” ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการ อคส.แล้ว มีผลวันที่ 1 มี.ค.67 ส่วนบอร์ด อคส. ลาออกหหมดแล้ว เหลือแค่ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เปิดทางสรรหาใหม่ ทั้งตัว ผอ. และบอร์ด เผยกว่า 2 ปีที่ทำงาน มีผลงานเพียบ เร่งดำเนินคดีทุจริตข้าว มัน ข้าวโพด มากกว่า 1,000 คดี จัดการทุจริตถุงมือยาง 2,000 ล้าน เร่งหารายได้ ทำขาดทุนลด ส่วนรายได้คลังเพิ่มสูงสุดในรอบ 25 ปี ลดความเสี่ยงทำธุรกิจแบบเดิม ทำขาดทุนลด

'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

'น้องเพลง' เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’