ตะลึง! ข้อมูลใหม่ ผลสอบจเรตำรวจไม่พบข้อมูล ตร.รับส่วยรถบรรทุกขนดินทำถนนทรุด

14 พ.ย.2566 – ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้สั่งให้จเรตำรวจดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีข้าราชการตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องเรียกรับผลประโยชน์ทั้งทางตรงทางอ้อมหรือไม่ หากพบให้ดำเนินการเด็ดขาดทั้งอาญา วินัย และปกครอง ให้รายงานผลภายใน 3 วัน กรณีรถบรรทุกดิน ประสบเหตุตกบ่อก่อสร้างโครงการนำสายไฟฟ้าลงดินทรุดตัว บนถนนสุขุมวิทหน้าซอยสุขุมวิท 64/1 เมื่อวันที่ 8 พ.ย. เป็นเหตุให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง มีผู้บาดเจ็บ ทำให้การจราจรไม่สามารถใช้การได้หลายชั่วโมง ขณะที่บริเวณกระจกด้านหน้ารถบรรทุกคันดังกล่าวมีรูปดาวและตัวอักษรภาษาอังกฤษ B สีเขียว ประธานสหพันธ์ขนส่งแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าเป็นสัญลักษณ์ของส่วยสติกเกอร์ตามที่ปรากฏภาพข่าวนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่าคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้ดำเนินการตรวจสอบเสร็จสิ้นตามกรอบเวลา เบื้องต้นการตรวจสอบเรื่องรถบรรทุกในพื้นที่รับผิดชอบ สน.พระโขนง ไม่ปรากฏข้อมูลการรับส่วย และหน้าที่ในการตรวจรถบรรทุกหนักเป็นของ กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จเรตำรวจเข้าสอบปากคำ 2 อัยการถูก ตร.คดีเว็บพนันมินนี่คุกคาม

ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.แจ้งวัฒนะ ชั้น 2 สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ถนนแจ้งวัฒนะ นายประยุทธ เพชรคุณ

ประกาศิต 'ผบ.ตร.' กวาดล้างแก๊งเยาวชนทั่วประเทศ ใน 1 เดือน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีตำรวจบังคับขู่เข็ญให้นายปัญญา คงแสนคำ หรือลุงเปี๊ยก รับสารภาพในคดีฆาตกรรมนางสาวบัวผัน ตันสุ

น้ำท่วมยะลาเริ่มลดลงแล้ว จนท.เร่งซ่อมถนนพัง คอสะพานทรุด รถยังสัญจรไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.ยะลา ฝนเริ่มหยุดตก น้ำในแม่น้ำสายบุรีเริ่มลด ถ้าฝนไม่ตกสถาการณ์น่าจะคลี่คลาย แต่ยังคงมีความเสียหายจากน้ำท่วม ประชาชนบางส่วนเริ่มเข้าไปกวาดบ้านที่ได้รับความเสียหาย

'บิ๊กต่อ' สั่งจเรตำรวจสอบปม 'พล.ต.ต.' ช่วย 'แป้ง นาโหนด' หนีลงจากเขาบรรทัด

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กล่าวว่า อาวุธปืนที่นายชวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด ใช้ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จะต้องมีการตรวจสอบว่าเป็นปืนที่ถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ แม้จากในภาพที่เห็นจะเป็นปืน M16 แต่ก็ต้องตรวจสอบว่าเป็นปืนที่ได้รับการดัดแปลงหรือไม่

‘คมนาคม’ เล็งเพิ่มโทษรถบรรทุกน้ำหนักเกินจากเดิม 1 หมื่นบาทเพิ่มสูงสุดไม่เกิน 2 แสนบาท

‘คมนาคม’ เตรียมเพิ่มโทษปรับรถบรรทุกน้ำหนักเกินจากเดิม 1 หมื่นบาท เพิ่มสูงสุดไม่เกิน 2 แสนบาท เตรียมออกประกาศกระทรวงฯ เพิ่มอำนาจตำรวจจราจรในกรุงเทพฯ ตรวจจับรถบรรทุกน้ำหนักเกิน ‘สุริยะ’ยันยุคนี้ต้องไม่มีส่วยสติ๊กเกอร์

'เศรษฐา' ยอมรับส่วยเมืองกรุงยังมี จ่อแก้กฎหมายเพิ่มโทษรถบรรทุกเกิน

ที่รร.เดอะริทซ์ คาร์ลตัน นครซานฟรานซิสโก สหรัฐฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการตั้ง