ขรก. เข้าอวยพรปีใหม่ 'บิ๊ก​​ตู่' ขอทุกคนไม่ย่อท้อ คิดริเริ่มสิ่งใหม่เพื่อประเทศและปชช.

30 ธ.ค.2564 - ที่ทำเนียบรัฐบาล​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 08. 45 น. โดยวันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรี ไม่มีกำหนดการและวาระงานอย่างเป็นทางการ​ โดยตั้งแต่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา​ หัวหน้าส่วนราชการ​ ข้าราชการ​ ข้าราชการ​การเมือง​ อาทิ นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ผอ.สำนักงบประมาณแผ่นดิน​ น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หน่วยงานต่างๆ ในสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี​ (สลค.) ทยอย เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าของขวัญและอวยพร นายกรัฐมนตรีเนื่องในเทศกาลปีใหม่อย่างคึกคัก

นายกรัฐมนตรีได้มอบกระเป๋าผ้าโอท็อป และผ้าขนหนูลายเสือ ให้กับคณะที่เข้าพบพร้อมอวยพร พร้อมกับกล่าวว่า ขอให้ทุกคนไม่ย่อท้อต่อการปฏิบัติหน้าที่​ ที่ผ่านมามีปัญหาหลายอย่างขออย่าย่อท้อ ตัวนายกรัฐมนตรีเองที่ผ่านมาก็สู้กับปัญหามาโดยตลอด แก้ปัญหาต่างๆไม่เคยย่อท้อ และคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อประเทศชาติและประชาชนทุกคน พร้อมอาราธนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้กับทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งได้ขอบคุณทุกคนและทุกภาคส่วน

รายงานข่าวแจ้งว่าในการพบปะพูดคุยและอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ นายกรัฐมนตรีไม่ได้พูดถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดโอมิครอน หรือนโยบายเวิร์คฟอร์มโฮม ( WFH ) ของข้าราชการ ไม่ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นการเมืองหรือเรื่องการอยู่ปฎิบัติหน้าที่ต่อไปถึงเมื่อไหร่

ขณะเดียวกัน ในส่วนของทำเนียบรัฐบาล นอกจากการขอความร่วมมือให้ส่วนราชการ WFH ต่อเนื่อง แม้จะเป็นหลังเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ยังไม่ได้จำกัดการเข้าปฏิบัติหน้าที่ของสื่อมวลชนในทำเนียบรัฐบาลหลังช่วงเทศกาลปีใหม่

ขณะเดียวกัน ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เข้าอวยพรปีใหม่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังจากที่วานนี้(29 ธ.ค.) ผู้นำเหล่าทัพได้เข้าอวยพรปีใหม่ไปแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง