โน้สเจอของจริง! 'อ.เฉลิมชัย' ยังทนไม่ได้ ฟาดเดือดปากสุนัข บูลลี่ศิลปินแห่งชาติ

7 พ.ค.2567 - เพจเฟซบุ๊ก "นรินทร ทามาส" ได้โพสต์คลิป อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์​ (จิตรกรรม)​ ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจอร์เจีย ได้ออกมาพูดถึง โน้ส​-อุดม แต้พานิช ว่า "ฝากถึงไอ้โน้สหน่อย​ โน้ส พี่บอกมึงเลยนะว่า​ ที่มึงพูดอ่ะ​ กูไม่ได้หิวแสงติดตามมึง​นะ​ แต่กูขี่รถอยู่ที่จอร์เจีย​ กูฟังแล้วกูแมร่ง​ มึงพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาตินะ​

พี่หวัน (ถวัลย์ ดัชนี) กูแม่งก็เป็นศิลปินแห่งชาตินะ​ ดังนั้นกูฝากมึงนิดนึงว่า​ มึงจะพูดเหี้ยอะไรก็ได้​ แต่มึงอย่ามาเอ่ยอ้างถึงพวกกู​ มึงเข้าใจมั้ย​ มึงอย่าบอกว่าเด็กแม่งเก่งกว่ากู กูยอมรับว่าเด็กมันเก่งกว่ากู​ มันหาเงินร้อยล้านได้ภายในวันสองวัน​ มันก็เก่งอ่ะ​ มันก็ดีแล้วไง​ เหมือนกูอ่ะ​ มึงรู้มั้ยสมัยที่กูเป็นเด็ก กูแม่งหาเงินง่ายกว่าทุกคน​ กูก็โอ้โห​ กูดังชิบหาย​ พี่หวันก็เหมือนกัน​

มึงเข้าใจมั้ย​ ทางเดินทุกวันเนี้ย​ ที่กูได้ดิบได้ดีมาก็เพราะพี่หวัน​ เพราะรุ่นเก่ารุ่นแก่​ ครูบาอาจารย์กู​ รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะ​ ที่เค้าถากถางหญ้ามาให้กู​ ไอ้สัส​ กูถึงแม่งมี​ทุกวันนี้​ มึงเข้าใจมั้ย​ เด็กเดี๋ยวเนี้ยที่มันเติบโตมา มึงไปถามเค้าดูดีๆดิ​ ว่าถ้าไม่มีพวกกูถากถางอ่ะ​ มันจะได้สองวันร้อยล้านเหรอ​ ฮะ

สัส​ มึงต้องคิดอะ​ กูยกย่องเด็กเสมอ​ กูไม่เคยรังเกียจเด็กเลย กูคิดว่าเด็กเนี่ย คือความเจริญของชาติ มึงเข้าใจมั้ย​ เด็กเก่งๆอ่ะ​ ดังนั้นเด็กเก่งมีมากเท่าไหร่​ บ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น​ มึงเข้าใจมั้ย​ ไอ้ห่า

มึงอย่ามาบูลลี่คนแก่ที่เป็นศิลปินแห่งชาติ​ มึงพูดเหี้ยอะไรก็ได้​ แต่อย่าพูดคำว่าศิลปินแห่งชาติ​ มึงดูถูกพวกกู​ กูถากถางหญ้าให้มึง​ กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด​ ครูบาอาจารย์กู​ รุ่นเก่า​ กูเคารพเขาทั้งหมด เพราะว่าเขาถากถางมาให้กู​ มึงเข้าใจมั้ย​ กูเดินตามเขาพูด​

ปากหมาเรื่อย​ มึงเนี่ย​ สัส​ ไอ้น้อง​ ส้นตีน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบว์ ณัฏฐา' จวกกลุ่มดูถูกด้อยค่า 'พิธีแรกนาขวัญ' เป็นพวกเชยมาก

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงคนกลุ่มหนึ่งได้มีการโพสต์ด้อยค่าพิธีแรกนาขวัญวันพืชมงคลว่า การไปดูถูกประเพณีเก่าแก่ที่ไม่ได้เป็นพิษภัยกับใครนั้นเป็นเรื่องที่เชยมาก

'รองโฆษกรัฐบาล' ทุบ 'โน้ส อุดม' ตลกหากิน อย่าเอาความไม่รู้เรื่องพอเพียงมาทำให้คนอื่นโง่ตาม

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอุดม แต้พานิช หรือ ‘โน้ต อุดม’ จัดรายการทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ที่ระบุถึงความพอเพียง ว่า ตนเป็นคนอีสาน เป็นคนชนบท

อาลัย'คุณหญิงกุลทรัพย์' ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน

1 พ.ค.2567 - นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า คุณหญิงกุลทรัพย์ เกษแม่นกิจ ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ พุทธศักราช 2555  ถึงแก่กรรมอย่างสงบ เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 สิริอายุ 93 ปี มีกำหนดพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ