ประเดิมออนแอร์ 'คุยกับเศรษฐา' 22 มิ.ย. พิธีกรดังร่วมจ้อ

14 มิ.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีแนวคิดจัดรายการ “คุยกับเศรษฐา” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT 2HD) ซึ่งวางไว้จะเริ่มออกอากาศรายการเทปแรกในเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 08.00 – 09.00 น.

ล่าสุดมีการขยับวันออกอากาศเทปแรก เป็นวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 08.00 – 08.30 น. เนื่องจากมีการปรับแก้ โดยจะเป็นการออกอากาศสัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือน ทั้งนี้ นอกจากมี นายธีรัตถ์ รัตนเสวี อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการเทปแรกแล้ว ได้มีการวางผู้ดำเนินรายการสลับกันทำหน้าที่ อาทิ หมวย อริสรา กำธรเจริญ ผู้ประกาศข่าว , อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง เป็นต้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลสั่นคลอน แค่เขย่า 'ดีล' ผลประโยชน์

เมื่อวันศุกร์สุดสัปดาห์มีข่าวในทำนองว่า นายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต. ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมือง ได้พิจารณา 6 คำร้องที่มีผู้ร้องขอให้ กกต.พิจารณาสั่งยุบพรรคเพื่อไทย แ

ขำไม่ออก!นายกฯ คิกออฟโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจวิดีโอคอลจังหวัดต่างๆ ขอให้รวยๆ

นายกฯ คิกออฟโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ต่อยอดเงินหมื่น หลังผลตอบรับดี ชี้ช่วย “ลดต้นทุนผู้ประกอบการรายเล็ก-เพิ่มพื้นที่ค้าขาย-ลดค่าครองชีพ“ คาดกระตุ้นเศรษฐกิจ 1.1 แสนล้าน ก่อนวิดีโอคอลทักทายจังหวัดต่างๆ