โฆษกรัฐบาลปล่อยคลิป 'บิ๊กตู่' ร้องเพลง 'อย่ายอมแพ้' ลั่นไม่มีแพ้ใครอยู่แล้ว

21 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า จากกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ “อ้อม - สุนิสา สุขบุญสังข์” กลางวงประชุมศบศ.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านแอพพลิเคชั่น “TikTok” ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ร้องคลอตามเสียงเพลง พร้อมเปิดเพลงดังกล่าวผ่านไมโครโฟนในห้องประชุม

โดยนายกฯร้องเนื้อเพลงท่อนที่ว่า “อย่าหยุดยั้ง ก้าวไป ขออย่ายอมแพ้” จากนั้นนายกฯได้กล่าวขณะเก็บเอกสารว่า “ผมไม่มีแพ้ใครอยู่แล้ว ทุกคนต้องไม่ยอมแพ้ เพื่อประเทศชาติ ประชาชนที่รักยิ่งของพวกเรานะครับ ขอบคุณท่านรัฐมนตรี ขอบคุณท่านรองนายกฯทุกท่าน เรากำลังทำภารกิจที่สำคัญให้กับประเทศชาติเวลานี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาล โต้ยิบข้อครหาเงินดิจิทัลเอื้อเจ้าสัว หลังครม.เห็นชอบหลักการ

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในที่ประชุมครม. มีการขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการนโยบายเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ภายหลังจากที่มีการประชุมหารือไปหลายรอบสุดท้ายได้ข้อสรุปเป็นหลักการ ของโครงการเงื่อนไขผู้ที่ได้รับ 50 ล้านคน​ อายุ 16 ปีขึ้นไป​ มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และมีรายได้ต่อปีไม่เกิน 840,000 บาท​

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ