ชัยวุฒิเอฟเฟ็กต์! ‘บิ๊กป้อม-มาดามหลี’ ตรวจหาเชื้อโควิด

สะดุ้งทั้งพรรคพลังประชารัฐ หลัง’ชัยวุฒิ’ มีผลติดเชื้อโควิด ‘บิ๊กป้อม-มาดามหลี’ รีบตรวจหาเชื้อโควิด ได้ผลเป็นลบทั้งคู่ ลุยหาเสียงเย็นนี้ต่อได้

24 ม.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผอ.เลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ติดเชื้อโควิด -19  ซึ่งก่อนหน้านั้นนายชัยวุฒิ มีภารกิจงานในสภาฯ และลงพื้นที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 พรรค พปชร.หาเสียง

นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. เปิดเผยว่า นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะผู้สมัครส.ส.กทม.ได้ตรวจหาเชื้อด้วย ATK แล้วผลเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 จึงลงพื้นที่หาเสียงได้ตามปกติ แต่จะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังทราบข่าวนายชัยวุฒิติดเชื้อโควิด-19 แม้จะมีการยืนยันว่าเป็นการติดเชื้อจากการลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 20- 22 ม.ค. แต่พล.อ.ประวิตร​ ที่ร่วมประชุมกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส.กับนายชัยวุฒิ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เพื่อลงมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และส.ส. รวม 21 คน เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เช่นกัน โดยผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ทั้งนี้ ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ได้มีการตรวจหาเชื้ออยู่เป็นประจำอยู่แล้ว​ จึงไม่กังวล ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังคงยืนยันกำหนดการลงพื้นที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์ หาเสียงที่สะพานไม้ 2 ตามกำหนดการเดิม ในเวลา 17.00 น. วันเดียวกันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด