'บิ๊กป้อม' ไม่ถือสาเด็กชู 3 นิ้ว เอ็นดูเป็นลูกหลาน 'อั๋ว ปลดแอก' เขินไปไม่เป็น

25 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 11.20 น.ที่ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จ.ชัยนาท พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีลงพื้นที่หาเสียงช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ (มาดามหลี) ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร แต่ปรากฏว่ามี น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว แกนนำม็อบเยาวชนปลดแอก และกลุ่ม REDEM ที่มาร่วมถ่ายรูปเซลฟี่กับพล.อ.ประวิตร โดยชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ว่า เด็กก็คือเด็ก ตนเป็นผู้ใหญ่ก็คุยกันดีไม่เห็นมีอะไรเลย

เมื่อถามว่า เห็นพูดคุยกันแบบใกล้ชิด รู้หรือไม่ว่าคนที่คุยด้วยนั้นเป็นแกนนำกลุ่มราษฎรหรือกลุ่ม 3 นิ้ว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เหรอ ไม่รู้ แต่เห็นเขาก็พูดดี ก็เป็นลูกเป็นหลาน ก็คุยกันดี ไม่เห็นมีอะไรเลย คนไทยด้วยกันทั้งนั้น”

ขณะที่ อั๋ว จุฑาทิพย์ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "เราตกใจมากๆ ที่ประวิทย์ จับไหล่เรา เป้าหมายของเราคือการไปถ่ายรูปชู 3 นิ้ว เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยต่อหน้าเผด็จการ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่โอเคมาก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน