ดร.อานนท์ ของขึ้นแท็กท้า 'ปิยบุตร' ขน 'ธนาธร' มาด้วย ดีเบตปมพระราชอำนาจ

17 ก.พ. 2565 - ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล ถ้ามีความเป็นนักวิชาการและมีความเป็นลูกผู้ชายพอ ขอเชิญดีเบตในประเด็นพระราชอำนาจ The king can do no wrong, because the king can do nothing กับผมได้ทางสถานีโทรทัศน์

อย่าพูดตีขลุมแล้วมุดกระโปรงนักศึกษาสตรี ขอเชิญไสช้างมากระทำยุทธหัตถีเถิด แล้วนี่เกิดบ้าดีเดือดอะไรขึ้นมา ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่ามีขบวนการล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ดี ออกมาดิ้นเยอะๆ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้จัดคดีกบฎ ตาม ป อาญา มาตรา 113 และมาตรา 116 ให้

ว่าแต่ว่าจะขน ธนาธร Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ มาร่วมดีเบตกับอานนท์ด้วยก็ได้ จะได้ชวนน้องนิว Suphanat Aphinyan มาช่วยด้วยอีกคน หรือจะสองคน (ป็อก+เอก) รุมอานนท์คนเดียวก็ได้ ผมไม่กลัวและพร้อมเผชิญ

ดร.อานนท์ ยังแท็กไปที่เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul สันติสุข มะโรงศรี Anchalee Paireerak พร้อมระบุข้อความว่า "ขอช่วงเวลาสักนิดครับ สองชั่วโมง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโพสต์ 'วิษณุ วรัญญู' ว่าที่ประธานศาลปกครองสูงสุด ช่วยตรวจสอบด้วย แชร์ว่อนแล้ว

กรณีนายวิษณุ วรัญญูู รองประธานศาลปกครองสูงสุด ซึ่งได้รับการเสนอชื่อจากคณะกรรมการตุลาการศาลปกครอง(ก.ศป.) ให้เป็นประธานศาลปกครองสูงสุด ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2566

ละเอียดยิบ! 'ดร.อานนท์' รีวิวหนังแอนิเมชัน 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ เขียนบทวิจารณ์ภาพยนตร์ แอนิเมชัน ๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ สิ่งที่ชาวสามกีบไม่ควรพลาด

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ

'วราวุธ' ลั่นคนไทยร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี หวงแหนและเทิดทูนสถาบันยิ่งชีพ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังนำข้าราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

'ดร.อาทิตย์' ช่วยแชร์ต่อให้สำนึก ด่าพวกล้มสถาบันได้สะใจมาก

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ด่าได้สะใจมาก ก๊อปมาจากไลน์ห้องอื่น ไม่ทราบชื่อผู้เขียน ส่งต่อให้สำนึก (ด่าแรง แต่ตรงไปตรงมาจริงๆ)