‘แจ๊ค ธนพล’เซอร์ไพรส์ ทายาทลูกทุ่งดัง‘เสรี รุ่งสว่าง’สวมเป็นเงาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

 

     เคยเซอร์ไพรส์หวานใจอย่าง “จ๊ะ นงผณี” ในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” กลับมาครั้งนี้ “แจ๊ค ธนพล” ขอมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงของตัวเองบ้าง 

     เปิดตัวด้วยเพลง “รอดอกงิ้วบาน” สร้างความสนุกสนานครื้นเครงกันทั้งรายการ ก่อนจะเปิดตัว4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของ “แจ๊ค” ที่ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อเจอซ้อนแผนโดยน้องชายสุดซี้ปึ้กอย่าง “เบนซ์-สิรภพ รุ่งสว่าง” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันลูกชายของ อาเสรี รุ่งสว่าง ก็ขอมาลงแข่งเป็นเงาเสียงซะงั้น ทำเอาศิลปินต้นฉบับเซอร์ไพรส์ และชวนติดตามลุ้นไปพร้อมกันว่าน้ำเสียงจะเหมือนหรือไม่ และใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง “แจ๊ค ธนพล” ได้มายืนร้องเพลงคู่กันบนเวที บอกเลยว่าน้ำเสียงแต่ละคนเป๊ะปังสุดๆ

     โดย “แจ๊ค” กล่าวว่า “ตื่นเต้น กิ๊กดู๋ฯเป็นรายการที่ผมดูประจำ รู้อยู่แล้วว่าจะต้องสนุกแน่นอน ทั้งพิธีกร ทั้งกรรมการและวันนี้ก็ดีใจที่เห็นมีคนมาร้องเลียนเสียงเราจริงๆคือลุ้นมากเลยนะ ลุ้นว่าจะมีคนร้องเพลงเราไหมและร้องเพลงเราจะออกมาเป็นอย่างไร พอมาเห็นผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแล้วอึ้งเลยเพราะหนึ่งในนั้นเป็นน้องเบนซ์ ลูกอาเสรี รุ่งสว่าง มาแข่งเงาเสียงเราด้วย จริงๆคือสนิทกันมากอยู่ด้วยกันเกือบตลอด และเขาหลอกเราวันที่เรามารายการนี้ เขาบอกว่าเขาอยู่ที่อื่นแต่พอเปิดออกมาเจอเขานี่ตกใจเลย เนียนมาก(หัวเราะ) เซอร์ไพรส์เลยครับ ด้วยความที่เราสนิทกันเขาจะได้เปรียบตรงที่รู้เทคนิคของผมนะ แต่น้ำเสียงจะเหมือนไหม อยากให้มาลุ้นไปพร้อมกัน บอกได้เลยน้องๆอีก 3 คนก็ไม่ธรรมดาเก่งทุกคน เทปนี้สนุกสนานครบรสมากๆ ห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  21 พฤษภาคมนี้ เวลา20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน นะครับ” 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"