ชิมช้อปไกด์


เพิ่มเพื่อน    

 การระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้นยังคงลากยาว แม้ว่ารัฐบาลจะระดมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งฉีดวัคซีนก็ตาม แต่การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงมีคนติดอยู่ในระดับสูงและก็คงลากยาวไปอีกนาน ผู้ประกอบการก็ยังคงอัดแคมเปญกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสั่งซื้อสินค้าอาหารออนไลน์

เริ่มกันที่ คิงเพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนช็อปอย่างปลอดภัยในช่วง Work From Home ด้วยแคมเปญ Time To Treat Yourself กับสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก มอบส่วนลดสูงสุด 45% แบบไม่มีขั้นต่ำ ร่วมช็อปสินค้าราคาดิวตี้ฟรีแบบไม่ต้องมีไฟลต์บินได้เลยที่ https://www.kingpower.com/content/home-delivery-category และคิงเพาเวอร์ แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 21-26 พฤษภาคมนี้ ...0

กลับมาอีกแล้ว คุ้มจริงๆ ท็อปเปอร์เมมโมรี่โฟม ZINUS GREEN TEA MEMORY FOAM มาในรูปบรรจุในกล่องกะทัดรัด มาพร้อมความพิเศษ ภายในประกอบด้วยสารสกัดจากชาเขียวธรรมชาติที่บำบัดให้คุณนอนหลับสบาย และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล ความโปร่งสบายและความทนทานเพื่อช่วยสภาพแวดล้อม การนอนหลับจะช่วยให้คุณนอนหลับได้ง่ายขึ้นจริงๆ สินค้ามี 4 ขนาดให้เลือก 3 ฟุต, 3.5 ฟุต, 5 ฟุต, 6 ฟุต ที่นอนมีความหนา 4 ซม. หลับสบายพร้อมรับประกัน 5 ปี ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ซีนุสได้ที่เว็บไซต์ https://zinus.co.th/th/Shopee หรือ https://shopee.co.th/zinusthailand officialLazada ...0

ด้าน CPF เปิดตัว “MEAT ZER0” ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืชที่ผลิตด้วยนวัตกรรม ‘PLANT-TEC’ ทำให้ได้เนื้อทางเลือกที่มีความเหมือนเนื้อสัตว์จริง ทั้งลักษณะชิ้นเนื้อ รสชาติ กลิ่นและเนื้อสัมผัส ตอบโจทย์เทรนด์โลก เอาใจผู้บริโภคที่รักษ์สุขภาพในราคาที่จับต้องง่าย ทั้งอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง (Ready to cook) และอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน (Ready to eat) เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น และโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วไทย ขณะเดียวกันยังใช้ศักยภาพของซีพีเอฟที่มีฐานลูกค้าอยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ส่ง “MEAT ZER0” บุกตลาดต่างประเทศ ทั้งเอเชีย ยุโรป และสหรัฐ ...0 

ใครๆ ก็รู้ว่ามื้อเช้าสำคัญมากๆ ร้าน  “อร่อยดี” เตรียมความพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกท่านตั้งแต่ยามเช้าของวัน ด้วยสารพัดเมนูยอดนิยม ที่สร้างความอิ่มอร่อย อุ่นท้อง แถมราคาพิเศษเบาใจ ช่วงโควิดให้ผ่านไปด้วยกัน …. เริ่มต้นยามเช้ากับร้านอร่อยดีด้วย “เมนูไก่โห่” เตรียมพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าเลือก คัดสรรเมนูเด็ดจาก 3 ร้านดัง #อร่อยดี #เจ๊เกียงหมูทอดข้าวเหนียวนุ่ม #เจ๊เกียงโจ๊กกองปราบ ผนึกกำลังยกขบวนเมนูยอดนิยม ควรค่าแก่การหม่ำในตอนเช้า อาทิ แกงจืดเต้าหู้หมูสับ+ข้าวสวย ราคา 79 บาท (ปกติ 109 บาท) โจ๊กไข่ข้นหมูสับ 65 บาท โจ๊กกะเพราหมูสับ 65 บาท โจ๊กไข่ข้นกุ้งสับ 85 บาท โจ๊กหมูกระเทียมพริกไทยเห็ดหอม+ไข่ดาวน้ำ 85 บาท โจ๊กเครื่องใน 55 บาท โจ๊กหมู 45 บาท โจ๊กเด็ก 30 บาท โจ๊กเปล่า 20 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษให้อิ่มจุใจ ไล่ตั้งแต่ ชุดพออิ่มหมูตุ้มจิ๋ว ราคา 50 บาท ชุดหมูพออิ่ม (หมูทอดน้ำปลา) ราคา 60 บาท ชุดหมูพออิ่ม (หมูสามชั้นทอดน้ำปลา) ราคา 60 บาท ชุดหมูพออิ่ม (หมูทอดสามเกลอ) ราคา 60 บาท สามารถสั่งแบบกลับบ้าน (Take Away) และ Delivery ได้ทุกช่องทาง ...0

 “แทงกีโมรี แกลมโม”  ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจากเกาหลี ที่ผสานสมุนไพรเกาหลี 19 ชนิด พืชธรรมชาติ 5 ชนิด ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม ไม่ลีบแบนและชี้ฟู บำรุงล้ำลึกตั้งแต่รากจรดปลายผม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ปรนนิบัติเส้นผม ในขนาด 400 มล. ราคา 1,190 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Daeng Gi Meo Ri Official Store บน LAZADA ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก : Daeng Gi Meo Ri Thailand ...0

สายท่องเที่ยวไม่ควรพลาดกับ ศรีพันวา เปิดจอง Baba Nest ที่สามารถดื่มด่ำลิ้มลองเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ รวมถึงอาหารทานเล่น พร้อมกับชมความงามของท้องทะเล และบรรยากาศยามเย็นของดวงอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้าไปอย่างช้าๆ เอ็กซ์คลูซีฟไปกับโปรโมชั่นพิเศษ ม็อกเทล (Mocktail) ซื้อ 1 แถม 1 ทุกรายการ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.30 น. ที่ Baba Poolclub และ 17.00-19.30 น. ที่ Baba Nest โดยเปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย.2564 (มีจำนวนจำกัด) พิเศษกับค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ (minimum spend) ที่ Baba Nest ในราคาท่านละ 1,000 บาท จากราคาปกติ 2,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-7637-1008 ...0

มอบความสะดวกสบายและความมั่นใจแก่ผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อโควิด-19 “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) โดยเอ็มเอสไอจี ประกันภัย มอบส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับแพ็กเกจประกันภัย ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 199 บาท โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.-30 มิ.ย.2564 ที่ skyfun.vietjetair.com/insurance ...0.
 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"