เกาะล้านเดือด! ‘สิงโต’โชว์กล้ามลุยทำชาแนล‘SingtoPrachaya’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เดินทางมาถึงEP.4 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับยูทูบช่อง SingtoPrachaya ของหนุ่ม “สิงโต–ปราชญา เรืองโรจน์”  ซึ่งเทปนี้บอกเลยว่าไม่มีคำว่าเบาแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั่งเรือยอร์ชสุดหรูบุกไปถึงเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี มาพร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมไม่ว่าจะเป็นขี่เจ็ตสกี, เล่นPaddle Board (แพดเดิ้ลบอร์ด) เรียกได้ว่าโชว์สกิลทางด้านกีฬากันแบบเต็มที่ 

     แต่เมื่อขึ้นชื่อว่า สิงโต ปราชญา แล้วมุมน่ารักใสๆอย่างการนั่งเพลินๆบนเป็ดยางก็มีให้แฟนๆได้ฟินกัน แต่สำหรับเทปนี้ถ้าเด็ดสุดก็คงไม่แพ้ซิกแพคแน่นๆของคุณเขา เตือนไว้ก่อนเลยว่าขณะชมEP.4 นี้ให้แฟนๆเตรียมกระดาษไว้ซับเลือดกำเดากันไว้ด้วย เลยงานนี้มีจิกหมอนร้องกรี๊ดกันแน่นอน 

     และหลังจากเสร็จกิจกรรมทั้งหมดก็ได้เวลาพระอาทิตย์ตกดิน จะแอบกระซิบให้สมุนจ้าวป่าได้อิจฉากันเล่นๆว่าหนุ่มสิงโตที่นั่งอยู่บนเรือยอร์ชพร้อมกับแสงของพระอาทิตย์สีทองที่ตกกระทบตัวนั้นดูโรแมนติกสุดๆ 

     โดยสิงโตพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำวันนี้ว่า “วันนี้สิงก็มาถ่ายทำยูทูปช่องSingtoPrachaya สำหรับEP.4 ของสิงเองนะครับซึ่งจะออกกาศวันพุธที่16 มิถุนายนนี้ เวลา18.00 น. เทปนี้สนุกมาก ได้ทำกิจกรรมที่ชอบ ส่วนตัวเป็นคนชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ววันนี้สมใจอยากครับทั้งขี่เจ็ตสกีทั้งเล่นบอร์ดหลายอย่างมาก เหมือนไม่ได้มาทำงานเหมือนมาพักผ่อน ยิ่งตอนนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินบอกเลยโรแมนติกสุดเรียกได้ว่าถ้ามีคนนั่งข้างๆด้วยต้องมีความสุขมากกว่านี้แน่นอน 

     สิงฝากEP.4 นี้ด้วยนะ แต่ถ้าจะพูดตามตรงฝากช่อง SingtoPrachaya ด้วยนะครับ มันคือความตั้งใจของสิงจริงๆอยากให้ทุกคนสนุกและมีความสุขไปกับทุกEP ขอบคุณทุกคนมากจริงๆครับ” #SingtoPrachaya

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"