‘สิงโต-ปลื้ม’พาเที่ยว‘คลองโอ่งอ่าง’ใน‘ไนน์เอ็นฯ สเปเชียล’


เพิ่มเพื่อน    

 

     สงกรานต์นี้เซฟตัวเองลดเสี่ยงโควิด-19 มาดูรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เพียงเปิดหน้าจอที่ “เลข30” ที่ช่อง9 MCOT HD รวมความพิเศษแบบนันสต๊อป โดยวันอังคาร ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา11.00 น. ไนน์เอ็นเตอร์เทนจัดหนักจัดเต็ม ชวนคนบันเทิงไปทำกิจกรรมมาฝากแฟนๆช่อง9 โดยเฉพาะใน “ไนน์เอ็นฯสเปเชียล” 

     โดย เทมส์ สรรพกิจ และ อร พัทธ์ธีรา 2 พิธีกรชักชวน2 หนุ่มหน้าใส “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” และ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา”  ไปเช็คอินสถานที่สุดชิคกลางกรุงเทพฯที่คลองโอ่งอ่าง ทั้งสองหนุ่มโชว์ฝีมือพายเรือคายัคล่องคลองชมความงาม พร้อมถ่ายรูปแบบชิคชิคที่  Street Art แถมประลองวิชาเกมส์กันแบบฮาตรึม

     เมื่อต้องพายเรือคายัค หนุ่มสิงโตจึงเผยประสบการณ์วัยเด็กเกี่ยวกับน้ำว่าตนว่ายน้ำเป็นเพราะคุณพ่อจับโยนลงน้ำคลอง

     “เมื่อก่อนไม่ได้เลย เหมือนตอนเด็กๆเราไม่ชอบว่ายน้ำ โดนบังคับให้ว่ายน้ำ โดนจับโยนลงคลองปุ๊บเราก็ต้องว่ายน้ำกลายเป็นนักกีฬาว่ายน้ำไปเลย คือที่บ้านจะค่อนข้างไม่ชอบอะไรก็จะโดนแบบนั้น อย่างกลัวแมลงสาบแม่ก็จับแมลงสาบโยนใส่เลย แต่ทุกวันนี้ก็ยังกลัวอยู่ 

     สำหรับคลองโอ่งอ่างที่มาวันนี้ หลังจากมีการปรับภูมิทัศน์สิงโตยังไม่เคยมาเลย พอทีมงานไนน์เอ็นฯติดต่อไปก็ยินดีมากๆ เหมือนเป็นการย้อนวันวาน เพราะที่คลองโอ่งอ่างสมัยก่อนเป็นแหล่งขายเกมส์ตัวการ์ตูน  ซึ่งสิงโตเคยมาสมัยเด็กๆ  

     ส่วนกิจกรรมพายเรือคายัคก็เหนื่อยเหมือนกัน ด้วยระยะทางพายไปกลับ แต่พายไม่ยากเพราะเคยลองพายเรือคายัคที่อื่นมาแล้ว และการเล่นเกมผลัดกันเล่านิทานคนละประโยคก็บอกเลยตื่นเต้นมาก เพราะต้องคิดต้องลุ้นไม่ให้ไม้จังก้าถล่มลงมาอีกด้วย  แต่ไม่บอกหรอกว่าใครแพ้ใครชนะไปติดตามดูในรายการกันนะครับ”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"