'ช่อง 8'ส่ง'หนุมาน ยุวเทพมหาวานร' เอาใจสาวกซีรีส์อินเดีย


เพิ่มเพื่อน    

 

         ช่อง 8 นำน้องหนุมานมาโลดแล่น บนหน้าจออีกครั้ง ใน ซีรีส์ หนุมาน ยุวเทพมหาวานร เวอร์ชั่นใหม่ เรื่องราวใหม่ พร้อมกับความน่ารัก จิ้มลิ้ม  สดใสกว่าเดิม ที่แฟนๆไม่เคยได้สัมผัสกันมาก่อน ของซุเปอร์สตาร์เด็กอย่าง เอการาห์ ดวีเวดีห์ มารับบท มารุติ ที่เป็นเรื่องราวความสนุกตื่นเต้นผจญภัยกับการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของหนุมาน เพื่อมุ่งหน้าไปสู่การเป็นอภิมหาอัครสาวกของพระราม แถมการันตีความสนุกครบรส รวมทีมนักแสดงมากความสามารถอย่าง เนอร์เนย์ ซามาธิยา, จิตเต็น ลัลวานี่, สเนฮาร์ วาร์ก, เนอร์เบย์ วัธวา ฯลฯ

          เรื่องราว หนุมาน ผู้สร้างตำนานแห่งความภักดีอันเป็นที่เลื่องลือและน่าเคารพนับถือ สร้างแบบอย่างแห่งความภักดีให้ผู้คนในโลกได้ศรัทธาและดำเนินรอยตาม เมื่อทศกัณฑ์ได้ถือกำเนิดมาบนโลก และสร้างความเดือดร้อน รวมถึงหายนะอันยิ่งใหญ่ จึงเป็นอีกครั้งที่พระนารายณ์จำเป็นจะต้องอวตารลงมายังโลกมนุษย์กำเนิดเป็นพระราม เพื่อกำราบความชั่วร้าย ขณะเดียวกันนั้นเอง ศิวะมหาเทพ ก็ได้อวตารลงมากำเนิดเป็น วานรน้อยมารุติ ที่จะกลายมาเป็นสาวกผู้ภักดี และคอยให้ความช่วยเหลือพระราม  ณ แคว้นวานร ราชาวานรเกศรี

          และเทวีอัญชนาต่างปรารถนาที่จะมีบุตร แต่ดวงชะตาของทั้งสองนั้นไม่สามารถมีบุตรได้ ฤาษีมาตัง ผู้เป็นที่ปรึกษาของราชวงศ์ จึงแนะนำให้ทั้งคู่บำเพ็ญเพียรที่แสนยากเข็ญ เพื่อให้พระศิวะทรงโปรดและประทานพรให้ ทั้งคู่จึงได้ทำตาม พระพรหมได้ขอร้องให้วายุเทพเป็นผู้ช่วยนำพาดวงจิตทารกศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์ศิวะมหาเทพ ไปสู่ครรภ์ของเทวีอัญชนา วายุเทพจึงผูกพันธ์ประหนึ่งเป็นบิดาคนหนึ่งของมารุติ  ขณะเดียวกัน ที่เมืองขีดขินยังมีมหาราชพาลี ที่ได้ชื่อว่าเป็นวานรที่ทรงพลังอำนาจที่สุดตนหนึ่ง ได้รับคำทำนายว่าผู้ที่มากำเนิดจะเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ของตน พาลีจึงได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสังหารมารุติ แม้กระทั่งยามอยู่ในครรภ์ แต่มารุติก็สามารถรอดมาได้ในทุกครั้ง

          มารุติเติบโตเป็นวานรน้อยที่ชาญฉลาดและซุกซน แต่ก็ได้รับการอบรมสั่งสอนอย่างดีจากเทวีอัญชนาผู้เป็นมารดา รวมทั้งเปี่ยมด้วยพลังอำนาจ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคสู้รบกับเหล่าอสูรมากมาย เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม เหล่าตรีเทพต่างก็ช่วยนำทางให้มารุติได้พบกับพระรามในวัยเด็ก เขาก็ยังต้องผ่านบททดสอบ และอุปสรรคต่างๆ อีกมากมาย เพื่อแสดงให้โลกได้รับรู้ และเป็นตัวอย่างแก่ผู้คนทั่วไปว่า ความภักดีอันบริสุทธิ์  สามารถนำพาให้รอดพ้นจากทุกข์ภัย และปัญหาได้อีกนานาประการ ติดตามได้ในซีรีส์ หนุมาน ยุวเทพมหาวานร ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15 น.ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ 14 มิถุนายนนี้

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"