ม็อบ 18 กรกฎามืดฟ้ามัวดิน 'อานนท์' ปลุกหนัก 3 นิ้วทะลักทำเนียบรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่แนวร่วมราษฎร นำโดยกลุ่มเยาวชนปลดแอก ประกาศเชิญชวนประชาชน ร่วมชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. โดยเริ่มที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาลนั้น การชุมนุมดังกล่าวมีอย่างน้อย 15 กลุ่ม ที่จะเข้าร่วมด้วย อาทิ กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย DRG, ขบวนการริมสระ, คณะประชาธิปไตยเพื่อความหวัง DemHope , เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย , กลุ่มทะลุฟ้า , เฟมินิสต์ปลดแอก , ภาคีบุคลากรสาธารณสุข , เยาวชนปลดแอก , ราษฎรมูเตลู , ศาลายาเพื่อประชาธิปไตย , สหภาพคนทำงาน , สหภาพไรเดอร์ ,  SUPPORTER THAILAND , We Volunteer หรือ วีโว่ และ ราษฎรออฟโรด

นอกจากนี้ กลุ่มเยาวชนปลดแอกยังเปิดเผยด้วยว่า จะมีกิจกรรม "Top secret : มีการใช้สีและความเผ็ดร้อน" โดยขอให้ผู้ชุมนุมเตรียมตัวให้พร้อม ทั้งหน้ากาก เสื้อกันฝน ร่ม ถุงมือยาง เจลแอลกอฮอล์ รองเท้าเคลื่อนที่เร็ว หรือยานพาหนะทุกรูปแบบ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างใกล้ชิด ไปจนถึง กำชับมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ให้การ์ดสูงกว่ารัฐบาล

ขณะที่นายอานนท์ นำภา ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุถึงการชุมนุมวันที่ 18 ก.ค. จะมีการระดมทุนด้วยการจำหน่ายพวงกุญแจหมุดคณะราษฎร 2563 (สร้างจำนวน 2,475 เหรียญ) จำนวน 8 ชุด ชุดละ 6 เหรียญ ราคา 1,000 บาท เพื่อเช่ารถแท็กซี่ 4 คัน หาค่าน้ำมัน และน้ำดื่มไปแจกในการชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ โดยจำหน่ายหมด ภายใน 10 นาที

นายอานนท์ ยังเปิดเผยด้วยว่า จะมีผู้นำอาหาร อาทิ บะหมี่ร้านดัง 100 กล่อง และ เบอเกอร์ 400 ชิ้น มาแจกจ่ายประชาชน พร้อมทั้งคาดการณ์ว่า จะมีผู้ร่วมชุมนุม ราว 10,000 คน เต็มหน้าทำเนียบรัฐบาล ตลอดจนถนนราชดำเนินทั้งสาย ซึ่งอาจจะใช้พื้นที่ชุมนุมมากกว่าทุกครั้ง เพราะต้องเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องโรคโควิด-19 และระบุว่า “หยุดรัฐบาลประยุทธ์ได้ ก็หยุดเรือดำน้ำได้”

นอกจากนี้ จะมีการชุมนุม CAR MOB ในพื้นที่ต่างจังหวัดด้วย อาทิ จ.สกลนคร เชียงราย พิษณุโลก ระยอง เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"