'โยเกิร์ต'ปลื้ม'ลิขิตรักฯ'คนดูที่จีนสองร้อยล้านวิว


เพิ่มเพื่อน    

 

          รับบทเป็นหมวดแพน ในละครเรื่อง "ลิขิตรัก The Crown Princess" ของผู้จัด แอน ทองประสม ทำให้นักแสดงสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ยอมรับว่ารู้สึก ปลื้มและดีใจมากๆกับผลตอบรับของละครเรื่องนี้ โดยเฉพาะในประเทศจีนที่มีแฟนๆ มาดูเกือบสองร้อยล้านวิวแล้ว
          "ฟีดแบ็กละครค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ ตอนแรกโยจะห่วงนิดหนึ่งกับการปรับลุคการพลิกคาแรกเตอร์ตัวเอง เพราะงานละครที่ผ่านมาจะออกร้ายๆหน่อย เรื่องนี้มาเป็นผู้หมวดสาว บู๊เก่ง เป็นเหมือนบอร์ดี้การ์ดให้เจ้าชาย ก็แอบห่วงๆลุ้นๆว่าคนดูจะชอบไหม แต่ละครออกอากาศมาก็มีแฟนๆละครเข้าไปคอมเม้นท์ในอินตราแกรมส่วนตัวเยอะมาก บอกว่าชอบลุคเท่ๆของโยในเรื่องนี้ บู๊เก่ง ท่าสวย
          ก็ดีใจที่คนดูชอบ หายเหนื่อยเลยค่ะเพราะตอนที่ถ่ายทำ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก เตะต่อยกับพวกผู้ชาย แล้วเราเป็นผู้หญิงในดีทีม เหนื่อยจริงๆค่ะ ส่วนการแสดงกับอินดี้ อินทัช คนดูก็จะชอบนะ เป็นลักษณะบอร์ดี้การ์ด กับ เจ้าชาย ก็จะดูกวนๆกันไปมาดูน่ารักมากกว่า ก็มีคนชอบคู่ของเราเยอะเหมือนกัน

 

 

          เรื่องนี้ออนแอร์ที่ประเทศจีนด้วย ดีใจมาก เพราะเป็นเรื่องแรกของทางช่อง 3 ด้วยที่ออนแอร์ที่จีน เราก็รู้สึกว่าเราได้รับเกียรติที่ได้เป็นละครเรื่องแรกที่ไปออนแอร์ที่จีน ก็ดีใจและตื่นเต้นค่ะ ตื่นเต้นกับทางช่อง 3 กับทางผู้จัดพี่แอน ทองประสม และพี่แอ้ว อำไพพร ผู้กำกับ รวมทั้งนักแสดงทุกๆคนด้วยโยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเกียรตินี้มากๆ
          ต้องขอขอบคุณแฟนๆชาวจีนด้วยที่มียอดวิวดูละครกันเยอะมากๆจริงๆ มียอดวิวร้อยเจ็ดสิบกว่าล้านแล้ว และกำลังไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ คิดว่ากว่าละครจะจบคงจะเยอะมากๆก็ดีใจค่ะ ที่คนดูละครกันเยอะและคิดว่าถ้ามีโอกาสโยเชื่อว่านักแสดงทุกๆคนก็อยากจะได้มีโอกาส ไปขอบคุณแฟนๆชาวจีนที่ประเทศจีนด้วยตัวเองอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไงก็อยากให้แฟนละครดูละครกัน ต่อนะคะ ละครเข้มข้นมากๆ ใกล้จะจบแล้วค่ะ พลาดไม่ได้เลย ยิ่งดูยิ่งสนุกค่ะ"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"