'ใบเตย'ฟิตพร้อมลุย หลังพ้นมือหมอ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากโหมงานหนักจนต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากอาการหอบหืดกำเริบ นอนรักษาตัวอยู่หลายวัน ล่าสุด "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ ก็ฟิตจัดนัดทีมงานประชุมสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ทันที
          "อาการป่วยดีขึ้นเป็นปกติแล้วค่ะ แต่ด้วยความที่เราเป็นโรคภูมิแพ้ ก็ต้องดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย เรียกว่าต้องรีบฟิต พอออกมาจากโรงพยาบาลก็ลุยงานต่อทันที เพราะเราไปนอนพักอยู่หลายวัน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เรากำลังเตรียมงานสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ด้วย

 

(ประชุมเพลงใหม่)

 

          ด้วยความที่เป็น ใบเตย จะออกมาธรรมดาก็ไม่ได้ เลยต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ และด้วยความที่ อาร์สยาม ยุคนี้มีนโยบาย ดนตรีไร้ขอบ ศิลปินทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกับงานเพลงก็ตัวเองได้ทุกขั้นตอน ยิ่งทำให้เตยสนุกกับการทำงาน เตยลงมือทำทุกอย่าง ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม ท่าเต้น เพลง พยายามมีส่วนร่วมให้มากที่สุด
          สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ตอนนี้เพลงผ่านแล้ว จะเป็นสไตล์ House Dance จะไม่มีกลิ่นอายลูกทุ่งเลย ท่าเต้นก็สุดเหวี่ยง รับรองว่าออกมาแล้วทุกคนจะต้องชอบ ช่วงนี้ก็เลยจะเหนื่อยหน่อย ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดนะคะ รับรองว่าแซ่บ"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"