แก๊งโจ๋ป่วนเมืองโรยตะปูเรือใบ ตร.ปิดถนนวิภาวดีหวั่นปชช.ได้รับอันตราย


เพิ่มเพื่อน    

23 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเพจเฟซบุ๊ก "เยาวรุ่นทะลุแก๊ส" ได้เปิดช่องทางการสื่อสารให้กลุ่มแนวร่วม 3 นิ้วมีส่วนร่วมทำกิจกรรมในแต่ละครั้ง ปรากฏว่า วันนี้ได้มีการโพสต์ข้อความนัดหมายรวมตัวอย่างเป็นทางการ ที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง 17.30 น. เป็นต้นไป เพื่อเดินทางไปบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เรียกร้องให้ลาออก โดยระบุว่า “ขอเชิญชวนพี่น้อง ออกมาทวงคืนประชาธิปไตย กลับคืนมา ! เผด็จการจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ”

นอกจากนั้น ยังโพสต์ข้อความต่อเนื่องแจ้งว่า แผนงานในวันนี้ใช้รูปแบบดาวกระจาย ปลอดภัยการโดนเข้าจับกุมหลีกเลี่ยงการประทะให้น้อยที่สุด เพื่อความปลอดภัย โปรดระวังเรือของเรา อย่าเข้าไปลึกระวังโดนปิดกล่อง ขอให้ทุกคนใช้สติในการต่อสู้ เพื่อโค่นเผด็จการ เอาประชาธิปไตยกลับคืนมา lll แล้วพบกัน 17.30 น. สามเหลี่ยมดินแดง ขอให้ทุกคนเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วสู้ไปด้วยกัน พร้อมย้ำ ข้อเรียกร้องหลักในวันนี้ ประยุทธ์ต้องลาออกจากนายกรัฐมนตรีโดยไม่มีเงื่อนไข ออกมาส่งเสียงให้ถึงบ้านทรราช เอา ประชาธิปไตยกลับคืนมาให้พี่น้องชาวไทย

สำหรับ บรรยากาศที่แยกดินแดง ในเวลา 18.10 น. พบมวลชนและจักรยานยนต์ ทยอยเข้าพื้นที่ และยังไม่ได้เหตุการณ์เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ คฝ. เหมือนเช่นเมื่อวานนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนกระทั่งเวลา 18.30 น. กลุ่มจักรยานยนต์ได้ขว้างประทัดเข้าไปในกรมดุริยางค์ทหารบก ซึ่งเป็นสถานที่ในการรวมพลของตำรวจควบคุมฝูงชน จากนั้นกลุ่มได้ไปกลับรถที่แยกสุทธิสารและวนกลับมาบริเวณทางลงด่วนวิภาวดีขาออก มุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โรยตะปูเรือใบบนผิวการจราจรจร ถนนวิภาวดีรังสิต ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดการจราจรถนนวิภาวดี เกรงประชาชนได้รับอันตราย เบื้องต้นการทางพิเศษฯ ดินแดงเข้ามาเก็บกวาดแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"