ทำผิดก็รับผิด ชายรัสเซียเดินเท้า1สัปดาห์พบตร. สารภาพฆ่า3ศพ


เพิ่มเพื่อน    

ชายชาวรัสเซียจากแคว้นทางภาคตะวันออกไกลบากบั่นเดินเท้าจากฟาร์มกวางเรนเดียร์กลางป่าลึกนาน 1 สัปดาห์ มาหาตำรวจเพื่อรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆาตกรรม 3 ศพ ระหว่างการทะเลาะในวงเหล้า

    เอเอฟพีอ้างการเปิดเผยของคณะกรรมการสืบสวนสอบสวน ที่ทำหน้าที่สอบคดีอาชญากรรมใหญ่ในรัสเซีย เมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ว่าชายคนนี้ ซึ่งคำแถลงไม่เปิดเผยชื่อ ก่อเหตุระหว่างดื่มสุรากับเพื่อนที่ฟาร์มกวางแห่งหนึ่งในแคว้นคาบารอฟสก์ ใกล้ชายแดนจีน หลังจากทั้งคู่โต้เถียงกัน ด้วยความมึนเมาเขาใช้ปืนยิงเพื่อนคนนี้ และผู้หญิงอีก 2 คน เสียชีวิต

    "เนื่องจากฟาร์มตั้งอยู่ห่างไกลและไม่มีหนทางคมนาคมให้เลือก ชายคนนี้เดินเท้านาน 1 สัปดาห์มายังหมู่บ้านโอคอตสก์ แล้วเข้ามอบตัวต่อตำรวจ และแจ้งว่าเขาได้ก่ออาชญากรรมดังกล่าว" แถลงการณ์ของพนักงานสอบสวนเผยโดยไม่ได้บอกรายละเอียดมากนัก แต่บอกว่า ชายคนนี้โดนควบคุมตัวไว้ และพนักงานสอบสวนเดินทางไปยังฟาร์มที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในป่าลึก

    รายงานข่าวกล่าวว่า ปัญหาการติดเหล้าในรัสเซียลดน้อยลงในช่วงหลายปีมานี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการรณรงค์ต่อต้านการดื่มสุราและการที่ทางการควบคุมการขายอย่างเข้มงวดขึ้น แต่คดีอาชญากรรมที่สืบเนื่องจากแอลกอฮอล์ก็ยังคงเกิดขึ้นอยู่เสมอ

    ในปี 2560 ชายคนหนึ่งฆ่าคน 9 คนระหว่างการทะเลาะวิวาทด้วยความมึนเมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัสเซีย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"