ช็อก!‘เต้ ปิยะรัฐ’เคยคิดฆ่าตัวตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ทายาท บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เปิดใจผ่านรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ว่าในอดีตเคยผิดหวังในเรื่องความรัก จนถึงขั้นเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว กว่าจะทำใจได้ต้องใช้เวลานานกว่า 10 ปี

          “การเป็นทายาทของกันตนา ส่งผลให้เรากดดัน เกิดความไม่เข้าใจ และเลือกที่จะหนี เพราะส่วนตัวรักในความเป็นศิลปินมากกว่าการเป็นนักธุรกิจ แต่เราก็พยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อลบล้างคำสบประมาทของคนอื่น ทั้งกดดันตัวเอง ทั้งเครียด ก่อให้เกิดโรคซึมเศร้าตามมา  แต่ที่หนักที่สุดในชีวิตคือการคิดจะฆ่าตัวตายเพราะเรื่องของความรัก

          เราชอบผู้ชายที่มีบุคลิกภาพมาดแมน แต่หลายครั้งคนที่เข้ามาในชีวิตมักจะอยู่ในระหว่าง ความไม่มั่นใจในตัวเอง ความรักครั้งที่เจ็บที่สุดในชีวิตใช้เวลาทำใจนานเกือบ 10 ปี เกิดขึ้นในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เริ่มต้นความรักจากการเป็นเพื่อนกัน รู้ใจกันทุกอย่าง สบายใจเมื่อได้อยู่ด้วยกัน จึงเกิดเป็นความรัก แต่เราเลือกที่จะไม่บอก เพราะไม่อยากเสียความสัมพันธ์ดีๆ ไป ถือว่าเป็นรักอันบริสุทธิ์ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน สุดท้ายเขาไปคบกับผู้หญิง เราจึงยอมตัดใจเดินออกไปจากชีวิตของเขา”

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"