‘นิพิฏฐ์’เอาไม้หน้าสามฟาดอ.ธรรมศาสตร์ตรรกะเพี้ยน


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.2564 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กถึงอธิการบดี  ม.ธรรมศาสตร์ ระบุว่า ผมอ่านข่าว ผศ.ดร.อดิศร จันทรสุข รองอธิการบดี ม.ธรรมศาสตร์  ให้ความเห็นทำนองว่า การที่บุคคลนำภาพโป๊ของตัวเองลงเว็บไซต์ onlyfans.com  เว็บไซต์โป๊ กับเว็บไซต์การพนัน อันไหนอันตรายต่อสังคมมากกว่ากัน และสรุปว่าสังคมนี้เป็นสังคมดัดจริต 

มีหลายคนออกมาวิจารณ์การทำงานของตำรวจ  การแสดงความเห็นของบุคคลอื่น ผมไม่พาดพิงถึง แต่ขอพูดถึง ผศ.ดร.อดิศร จันทรสุข คนเดียว เพราะท่านเป็นถึงครูบาอาจารย์ สอนนักเรียนนักศึกษา

ระยะหลัง อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ หลายคน"ตรรกะเพี้ยน" จึงผลิตนักศึกษา"ตรรกะเพี้ยน" ออกมาหลายคน เช่น เด็กตั้งคำถามว่า ก็รัฐมนตรียังโกงได้แล้วทำไมชาวนาจะโกงบ้างไม่ได้ หรือชาวบ้านรีวิวขายสินค้าได้ ทำไมพระสงฆ์จะรีวิวขายสินค้า บ้างไม่ได้

การกระทำบางอย่างของมนุษย์แม้กระทำกับตัวเอง ก็ทำไม่ได้ หากการกระทำนั้นเป็นการ "ลดทอนศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์" เช่น การประกาศขายอวัยวะ ขายไต ขายดวงตา ของตัวเองเพราะความยากจน ก็ยังเถียงกันว่าทำได้หรือไม่ การที่เด็กและเยาวชนเอาฉากการร่วมเพศของตัวเองลงคลิปและขายกับคนที่อยากดู  มันเป็นการ "ลดทอนศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์"    ผมกลัวอาจารย์จะสอนเด็กว่า หมาเป็นสัตว์ คนก็เป็นสัตว์ เมื่อหมาเป็นสัตว์ร่วมเพศกันกลางถนนได้ เพราะงั้นคนที่เป็นสัตว์ก็ร่วมเพศกันกลางถนนได้  ผมว่า สักวันหนึ่ง ม.ธรรมศาสตร์ที่ผมรักก็อาจไปถึงจุดนั้น นี่ถ้าเป็นญาติของอาจารย์ทำอย่างนี้  อาจารย์จะขึ้นโพสต์ประกาศไหมครับว่า  ญาติของอาจารย์คนหนึ่ง ออกคลิปการร่วมเพศฉากใหม่แล้ว ใครสนใจให้ไปเสียเงินเข้าไปชมกันได้ ถ้าทำอย่างนั้นก็บ้าไปแล้ว!! ผมว่า ตอนนี้ โควิดเริ่มเบาลงแล้ว ผศ.ดร.อดิศร  จันทรสุข แวะไปที่รพ.ธรรมศาสตร์ ตรวจสุขภาพจิตเสียหน่อยเป็นไร??

ที่ผมซัดม.ธรรมศาสตร์ เต็มที่  และขึ้นต้นจ่าหน้าถึงอธิการบดี นี่ผมมีเหตุผลเพราะผมก็จบโทจากธรรมศาสตร์ และเป็นศิษย์เก่าดีเด่นของคณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ การที่ผมลุกขึ้นเอาไม้หน้าสามฟาดอาจารย์ธรรมศาสตร์ ก็เพื่อปกป้องธรรมศาสตร์  หากเห็นว่าผมทำให้ธรรมศาสตร์เสียหาย จะเรียกรางวัลคืนผมก็ยินดีนะ  ท่านอธิการบดี ช่วยดูๆหน่อย ระยะหลังธรรมศาสตร์มีอาจารย์เพี้ยนๆ อยู่หลายคน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"