จับหนุ่มฆ่าหั่นศพ-พ่อเหยื่อให้ลงโทษประหาร


เพิ่มเพื่อน    

รวบหนุ่มร้านโฆษณาฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว รับสารภาพด้วยความหึงหวง ผู้ตายกลับไปคบกับอดีตสามี กลับมาเก็บของที่ห้องพักใช้ฆ้อนทุบสิ้นสิ้นใจ ใช้ความชำนาญที่เคยทำงานที่โรงงานชำแหละไก่ หั่นศพ 14 ท่อนใส่กระเป๋าเป้โยนทิ้งข้างทาง ยังโพสต์เฟซบุ๊คกลบเกลื่อน “ใจคนสมัยนี้ทำด้วยรัยว๊า เดวยิงกันเดวฆ่ากัน  หั่นคนยังกะหั่นหมูหั่นวัว” พ่อรับศพอยากให้คนร้ายได้รับโทษประหารแบบเดียวที่ทำกับลูกสาว

วันที่ 24 มิ.ย.61 มีรายงานาว่าช่วงดึกคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมตำรวจสืบสวน บก.น.3 เข้าทำการควบคุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือวุธ ช่างเทคนิคตัดสติกเกอร์และส่งเอกสารบริษัทพริ้นต์วิทมี จำกัด ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุสยองฆ่าหั่นศพ น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง หรือเมย์ อายุ 24 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด อดีตพนักงานบัญชีบริษัทพริ้นต์วิทมี จำกัด อดีตแฟนสาว  พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นจีที หมายเลขทะเบียน 5 กบ 3173 กรุงเทพมหานคร มาอบปากคำ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธไม่สีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุครั้งนี้

แต่จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดวันที่ 12 มิ.ย.ที่อาคารดีดีแมนชั่น แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.พบว่าผู้ตายพร้อมนายธนกฤต ได้เข้าไปในห้องพัก และช่วงเช้ามืดวันที่ 14 มิ.ย.พบว่านายธนกฤตได้ลากถุงต้องสงสัยออกจากห้องโดยไม่พบว่าผู้ตายออกมาด้วยแต่อย่างใด  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้นำมัวนายธนกฤต ไปตรวจค้นที่ห้องพักอาคารดีดีแมนชั่น พบอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 6 เล่ม พร้อมของกลางอีกหลายอย่างพร้อมทั้งคราบเลือดจึงยอมให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.ลักษณา จริงด้วยเหตุความหึงหวง

ต่อมา พล.ต.ท.ชาญวช เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต.สมพงษ์ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 เดินทางมาร่วมสอบปากคำ นายธนกฤต เผยว่า ได้คบหากับน.ส.ลักษณา อยู่ด้วยกันประมาณ 2 ปี และทราบว่าผผู้ตายจะกลับไปคบหากับอดีตสามี จนเกิดมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง และได้เลิกกับผู้ตายเมื่อเดือน พ.ค.คที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้เก็บข้าวของออกไปอยู่ที่อื่น  กระทั่งก่อนเกิดเหตุวันที่ 12 มิ.ย. อดีตแฟนสาวได้มาหาที่ทำงานเพื่อขอกูญแจเข้าห้องโดยให้เหตุผลว่าจะมาเก็บของที่ยังเหลืออยู่ จึงให้รอจนเลิกงานถึงกลับไปพร้อมกัน แต่เมื่อไปถึงห้องได้เกิดมาปากเสียง เกิดบรรดาโทสะใช้ฆ้อนทุบตีที่ศรีษะจนเสียชีวิต จากนั้นวันที่ 13 มิ.ย.ได้ใช้อาวุธมีดจำนวน 6 เล่มที่สั่งซื้อมาจากเฟชบุ๊คก่อนหน้านี้ชำแหละศพ โดยแยกเป็นชิ้นส่วนใส่กระเป๋าเป้และกระสอบปุ๋ย กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 14 มิ.ย.ได้ขนใส่รถ จยย.นำไปทิ้งในพงหญ้าบริเวณวอยสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา  แล้วก็ไปทำงานปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 รายงานข่าวแจ้งว่า นายธนกฤต เคยเป็นผู้ช่วยเชฟโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา และยังคงเคยประกอบอาชีพชำแหละไก่ที่โรงฆ่าสัตว์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ก่อนมาทำงานและคบหาดูใจกับ น.ส.ลักษนา และหลังลงมือก่อเหตุฆ่าอดีตแฟนสาวนายธนกฤต ได้อาศัยความชำนาญในการใช้มีดอยู่แล้วหั่นศพอดีตแฟนสาวออกเป็นชิ้นแล้วบรรจุใส่กระเป๋าเป้และกระสอบก่อนนำไปทิ้ง

ยังมีรายงานอีกว่า เฟซบุ๊คของนายธนกฤต ได้โพซเมื่อวันที่ 17 เม.ย.61 ว่า “ไม่เข้าใจกะคนจริงๆ@มาขอเป็นเพื่อน รับ@แล้วแชทมาบอกว่าผมคิดถึงแฟนผมครับ ตอนนี้ทั้งลบทั้งบล็คอไป 2 รอบแล้ว ก็มีคนปลดและ@อีก โทรมาเช้าเย็นดึก ยอมรับเลยคุณสุดยอดมากกก เป็นผัวเก่ายังมาวอแววุ่นวายใครอยู่ใกล้ๆรู้จักมัน ฝากบอกมันด้วยว่า กูรำคานโทรมาอยู่นั้นแหลไ” กระท่งช่วงเย็นวันเดียวกันายธนกฤต ยังได้โพสต์เฟวบุ๊คอีกว่า “ ถ้าคุณเจอแฟนของคุณแอบคบกับแฟนเก่าอยู่ โดยที่บอกคุณว่าไม่ได้มีรัยกันแล้ว คุณจะรู้สึกอย่างไร” และหลังจากก่อเหตุแล้วนำศพไปทิ้ง นายธนกฤตยังได้โพสต์เพื่อกลบเกลื่อนความผิดอีกว่า “ใจคนสมัยนี้ทำด้วยไรว๊า เดวยิงกัน เดวฆ่ากัน หั่นคนยังกะหั่นหมูหั่นวัว”

เวลา 13.00 น.ที่สถาบันนิติเวชวิทยโรงพยาบาลตำรวจ  นายแก้วมูล กำลังเก่ง อายุ 50 ปี พ่อของ น.ส.ลักษณา พร้อมญาติ เดินทางมารับชิ้นส่วนศพ ภายหลังผลพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ลายนิ้วมือศพตรงกัน พนักงานสอบสวนจึงออกหนังสือยืนยันชื่อ และใบรับรองการตายเพื่อขอรับศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดดงหัวเรือ ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งยังไม่กำหนดสวดและวันเผา

นายแก้วมูล กล่าวด้วยความเสียใจว่า ทราบเรื่องลูกสาวคบหากับคนร้ายมาประมาณ 2 ปี เคยเดินทางมาที่บ้าน จ.ร้อยเอ็ด พบหน้ากัน 2-3 ครั้ง คนร้ายดูเป็นคนเงียบๆ และลูกสาวไม่เคยเล่าถึงพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงใดๆ มีแต่ทะเลาะกันบางครั้ง โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกสาวยังกลับมาที่บ้านหาที่บ้าน  พร้อมบอกว่าเลิกรากับคนร้ายแล้ว จากนั้นราว 1 สัปดาห์ พยายามติดต่อโทรศัพท์ไปก็ไม่ติด รู้สึกเป็นห่วง กระทั่งมาทราบข่าวร้ายที่เกิดขึ้นว่าลูกสาวถูกฆ่าและทำอย่างทารุณ

" ตนแค้นใจอยากให้คนร้ายถูกประหารชีวิตทันทีตายตกตามกันไปกับสิ่งที่ทำรุนแรง ถูกประหารหั่นแบบเดียวกับที่ทำกับลูก เพื่อไม่ให้คนอื่นทำตามเป็นเยี่ยงอย่าง" พ่อผู้ตายกล่าวด้วยน้ำเสียงโกรธสั่นเครือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"