ปตท.จ่อชงบอร์ดกำหนดแผน 5 ปีเพิ่มงบลงทุนดิจิทัล    


เพิ่มเพื่อน    


 
  ปตท.เดินหน้าด้านนวัตกรรมและดิจิทัล ชงบอร์ดอนุมัติงบพัฒนา พ.ย.นี้ กำหนดเป็นแผน 5 ปี เริ่ม 62 ชี้เป็นครั้งแรกในการลงทุน  
  
12 ก.ค. 2561 - นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีและวิศวกรรม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Power of Digital Transformation ว่าปัจจุบันดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดย ปตท. จึงต้องให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและดิจิทัลเพื่อให้องค์กรก้าวไปในทิศทางที่สอดคล้องกับสถานการณ์ยุคปัจจุบัน โดยในเดือนพ.ย.นี้จะเสนอเข้าที่ประชุมคณะกรรมการ ปตท.(บอร์ด) ให้เห็นชอบอนุมัติงบประมาณในการดำเนินโครงสร้างพื้นฐานด้านนวัตกรรมและดิจิทัล ทั้งนี้จะกำหนดไว้ในแผน 5 ปี โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2562 
 
"ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ ปตท. จะดำเนินการในเรื่องดิจิทัลอย่างเป็นรูปธรรมในปีหน้า ซึ่งเป็นการปรับรูปแบบการทำงานให้มีความทันสมัย ตอบสนองต่อกระแสธุรกิจยุคใหม่ยิ่งขึ้น ให้เกิดงานที่เป็นระบบ ช่วยเหลือทั้งด้านการผลิตและค้าปลีกให้สามารถลดต้นทุนได้ ด้วยการนำแนวคิดและเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามาพัฒนาองค์กร ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตออฟติงส์(ไอโอที)"นายชาญศิลป์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"