อินเดียจับ 17 ผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็กหูหนวกวัย 11


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจอินเดียจับกุมชาย 17 คน ต้องสงสัยข่มขืนเด็กหญิงหูหนวกวัย 11 ขวบนานหลายสัปดาห์ที่เมืองเจนไน

แฟ้มภาพ นักเคลื่อนไหวและนักศึกษาอินเดียชุมนุมประท้วงที่ฝ่ายการเมืองนิ่งเฉยกับเหตุการณ์รุมโทรมเด็กหญิงวัย 8 ขวบที่รัฐชัมมูและแคชเมียร์ เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2561 / AFP

    ตำรวจรัฐทมิฬนาฑู ทางใต้ของอินเดีย เผยเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ว่าได้จับกุมผู้ต้องสงสัย 17  คนในคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ขวบที่เมืองเจนไนของรัฐนี้

    เด็กหญิงหูหนวกคนนี้โดนรุมโทรมหลายครั้งภายในบริเวณแฟลตขนาด 300 ห้อง ผู้ต้องสงสัยที่โดนจับรวมถึง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายคน, ช่างประปา และผู้ควบคุมลิฟต์ของแฟลต

    ตำรวจเผยว่า คนแรกที่ข่มขืนเด็กหญิงคนนี้คือคนควบคุมลิฟต์วัย 66 ปี ซึ่งลงมือหลังจากเด็กคนนี้กลับจากโรงเรียนและขี่จักรยานเล่นรอบๆ แฟลตแห่งนี้ จากนั้นเขาชักชวนเพื่อนๆ มารุมโทรมเด็กหญิงโดยมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีการมอมยาเด็กไม่ให้ขัดขืน ทั้งด้วยการฉีดยาและผสมยาลงไปในน้ำอัดลม

    สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้นำเด็กหญิงผู้นี้ไปรุมโทรมหลายสถานที่ในแฟลต ได้แก่ ชั้นใต้ดิน, ดาดฟ้า, โรงยิม และห้องน้ำสาธารณะของแฟลต จนในที่สุดเด็กหญิงผู้นี้นำเรื่องที่โดนรุมโทรมบอกกับครอบครัว จากนั้นครอบครัวของเด็กหญิงแจ้งความกับตำรวจและส่งไปตรวจร่างกาย

    มีคดีความรุนแรงทางเพศเกิดขึ้นในอินเดียบ่อยครั้ง จากสถิติของทางการอินเดียในปี 2559 มีผู้เยาว์โดนข่มขืนราว 19,000 ราย และคดีข่มขืนจำนวนมากตำรวจไม่ได้ให้ความสนใจที่จะทำคดี

    เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เกิดคดีลักพาตัว มอมยา รุมโทรมและฆ่าเด็กหญิงวัย 8 ขวบภายในวิหารฮินดูในรัฐชัมมูและแคชเมียร์ จนนำไปสู่การแก้กฎหมายให้ลงโทษประหารชีวิตผู้ที่ข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 12 ปี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"