สาวรัสเซียลุยเดี่ยวเที่ยวอินเดียโดนรุมโทรม ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยได้ 6 คน


เพิ่มเพื่อน    

นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียวัย 21 ปีท่องเที่ยวอินเดียลำพังแต่โดนมอมยาและรุมโทรมในห้องพักโรงแรม ตำรวจควบคุมตัวชายต้องสงสัยไว้ได้แล้ว 6 คนเมื่อวันพฤหัสบดี

แฟ้มภาพ ชาวอินเดียชุมนุมประท้วงต่อต้านความรุนแรงทางเพศต่อสตรี / AFP

    สื่อของอินเดียรายงานว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียผู้นี้มีรอยถูกกัดที่ใบหน้าและแขนทั้ง 2 ข้าง ถูกพบนอนเปลือยกายหมดสติอยู่ที่พื้นของห้องพักในโรงแรมขนาดเล็กแห่งหนึ่งที่เมืองติรุวัณณมาลัย รัฐทมิฬนาฑู ทางใต้ของอินเดีย เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

    มังคยาร์ การาสี ตำรวจผู้สืบสวนคดีนี้ เผยกับเอเอฟพีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคมว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 6 คน ที่ต้องสงสัยว่าข่มขืนและมอมยานักท่องเที่ยวชาวรัสเซียคนนี้

    สาวรัสเซียรายนี้เดินทางมาเที่ยวอินเดียคนเดียว เธอมาถึงเมืองติรุวัณณมาลัยเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว เมืองนี้เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากของรัฐนี้ ซึ่งเป็นที่ตั้งของวิหารฮินดูเก่าแก่สร้างเมื่อศตวรรษที่ 9

    ตำรวจสอบสวนคดีนี้อีกคนเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัว ซึ่งรวมถึงผู้จัดการโรงแรม และไกด์นำเที่ยวของนักท่องเที่ยวผู้นี้ ซึ่งให้การกับตำรวจว่าเป็นผู้พบเธอหมดสติอยู่ที่พื้นห้องพัก และยอมรับว่ามีเซ็กซ์กับเธอ แต่ไม่ได้ข่มขืนเธอ

    นักท่องเที่ยวคนนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากอาการได้รับยาเกินขนาด และมีแผลบาดเจ็บ แต่ไม่สาหัส ตำรวจเผยด้วยว่า รายงานของแพทย์ที่ตรวจร่างกายหญิงผู้นี้พบว่าเธอโดนล่วงละเมิดทางเพศ

    อินเดียมีคดีความรุนแรงทางเพศเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยมีรายงานคดีข่มขืนเกิดขึ้นเฉลี่ยวันละเกือบ 110 คดี รวมถึงคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวต่างชาติ เช่น เมื่อเดือนที่แล้ว นักท่องเที่ยวหญิงชาวญี่ปุ่นโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืนในเมืองทางเหนือของประเทศ หลังจากนั้นยังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวหญิงชาวแคนาดา วัย 20 ปี ถูกเจ้าของเกสต์เฮาส์ที่เธอพัก ข่มขืน ที่กรุงนิวเดลี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"